Thời trang

Top 10 mỹ nhân Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ bầu chọn, Suzy bất ngờ lọt top, số 1 vẫn là tượng đài dù đang mang thai đứa con thứ 2

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không chỉ là tượng đài nhan sắc được khán giả yêu thích và công nhận, 10 nữ diễn viên này còn được các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc bầu chọn là mỹ nhân có nét đẹp hoàn hảo nhất.

Là một đất nước nổi tiếng với công nghệ thẩm mỹ làm đẹp tân tiến thế nên showbiz Hàn luôn là một nơi không thiếu những người nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp mỹ miều. Thế nhưng không vì thế mà những nhan sắc xinh đẹp tự nhiên bị lu mờ trong thời đại cái gì cũng thể 'đập ra xây lại' này , dưới đây là top 10 nữ diễn viên không chỉ được lòng dân Hàn mà còn được các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Hàn Quốc bầu chọn là những mỹ nhân có nét đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất trong showbiz Hàn hiện nay.

1. KIM TAE HAE

Đứng đầu danh sách bầu chọn chính là một cái tên vô cùng quen thuộc và cũng vô cùng nổi tiếng của showbiz Hàn, Kim Tae Hae. Dù đã có chồng và đang mang thai đứa con thứ 2 thế nhưng Kim Tae Hae vẫn là một tượng đài nhan sắc mà khó có ai có thể vượt qua.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì Kim Tae Hae có gương mặt vline nhỏ nhắn, vầng trán đẹp cùng làn da trắng trẻo mang lại cảm giác trong veo, chưa kể bà xã Bi Rain còn sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên và đôi môi vô cùng hoàn hảo.

Vẻ đẹp dịu dàng vừa xinh đẹp lại vừa thanh lịch của Kim Tae Hae khiến nhiều người không thể rời mắt

Từ hồi mới ra mắt Kim Tae Hae đã gây bão với nhan sắc xinh đẹp tự nhiên và điều đó cũng không hề thay đổi sau nhiều năm cô gia nhập làng giải trí

2. HAN JI MIN

Sinh năm 1982 và tới nay cũng đã gần 40 tuổi thế nhưng Han Ji Min vẫn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước nhan sắc không tuổi của mình. Nữ diễn viên 'Hoàng Tử Gác Mái' được các chuyên gia đánh giá là sở hữu gương mặt có hình bầu dục hoàn hảo với tỷ lệ 1,3:1:1.

Không chỉ sở hữu gương mặt có tỷ lệ hoàn hảo, Han Ji Min còn sở hữu nhan sắc 'trẻ mãi không già' khiến ai cũng phải ghen tỵ

Han Ji Min từng khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất đỉnh cao khi đảm nhận vai diễn cô gái mù

3. JUN JI HYUN

Đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng lần này là 'cô nàng ngổ ngáo' Jun Ji Hyun. Cũng như Kim Tae Hae và Han Ji Min, mặc dù cũng sắp bước sang tuổi 40 và đã có cho mình 2 đứa con thể nhưng nhan sắc của cô vẫn trẻ trung xinh đẹp như thiếu nữ đôi mươi.

Theo các chuyên gia tham gia bầu chọn thì không chỉ sở hữu tỷ lệ mặt trước và độ cong gương mặt hoàn hảo, 'Mợ Chảnh' còn mang một vẻ đẹp cá tính bất chấp thời gian và tuổi tác.

4. KIM HEE SUN

Kim Hee Sun được nhận xét có khuôn mặt là một sự kết hợp hoàn hảo giữa mắt, mũi và miệng. Tuy đã qua độ tuổi 40 thế nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng thon gọn.

Nhan sắc xinh đẹp, hoàn hảo của Kim Hee Sun thậm chí còn được các chuyên gia cho rằng là nhan sắc 'trăm năm có một' của Hàn Quốc.

Kim Hee Sun được xem là một trong những 'biểu tượng nhan sắc của Hàn Quốc'

5. HAN YESEUL

Là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, Han Yeseul được công chúng Hàn nhớ đến và yêu quý nhờ sở hữu gương mặt mang nét đẹp vừa dễ thương vừa ngây thơ lại vừa gợi cảm. Không chỉ thể, khuôn mặt nhỏ v-line, đôi mắt to hơi hếch lên đầy sắc sảo của cô còn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao.

6. SHIM EUNHA

Đứng thứ 6 danh sách là một cái tên có lẽ ít được biết đến ngày nay, nhưng trong những năm 1990 Shim EunHa chính là cái tên luôn đứng đầu các danh sách bình bầu về nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp và yêu thích nhất ở Hàn Quốc.

Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, Shim Eunha có khuôn hàm dưới rộng giúp khuôn mặt của cô trở nên đẹp hơn và cô được nhiều người yêu thích nhờ sở hữu khuôn mặt hình chữ U lý tưởng.

Tuy sắp vào tuổi ngũ tuần thế nhưng Shim EunHa vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp mặn mà khiến nhiều người ghen tỵ

7. HAN GAIN

Tiếp nối danh sách vẫn là một cái tên quen thuộc và 'nhẵn mặt' với công chúng Hàn. Các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc cho rằng Han Gain sở hữu vẻ đẹp mang đậm nét phương Đông đặc biệt là chiếc mũi cao đặc biệt nổi bật trên khuôn mặt nhỏ nhắn khó thấy ở bất cứ người phương Tây nào.

8. SONG HYE KYO

Để mô tả về nhan sắc của Song Hye Kyo thì chỉ có thể dùng hai chữ 'hoàn hảo'. Khuôn mặt của nữ diễn viên được cho rằng không chỉ có tỷ lệ cân xứng với nhau mà các bộ phận như mắt mũi môi cũng đều có tỷ lệ vô cùng chuẩn. Ngoài ra chiếc mũi cao của Song Hye Kyo cũng là một thứ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

9. LEE YOUNG AE

Được xem là sở hữu gương mặt có cả nét đẹp phương Tây lẫn phương Đông, Lee Young Ae được xem như là một trong những huyền thoại nhan sắc không ai có thể vượt qua của showbiz Hàn. Tuy đã hơn 40 tuổi thể nhưng nữ diễn viên vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ trước nhan sắc xinh đẹp mỗi lần xuất hiện của mình.

10. SUZY

Ở vị trí thứ 10 của bảng xếp hạng, Suzy gây bất ngờ cho mọi người khi cô là nữ idol duy nhất sánh đôi cùng những cái tên gạo cội trong làng diễn viên vừa xinh đẹp vừa tài năng của Hàn Quốc. Các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng gương mặt của nữ idol nổi bật nhất ở phần mắt. Độ dày và phần mỡ mắt của Suzy được xem là vô cùng tự nhiên hoàn hảo, giúp nữ idol có thể cuốn hút tất cả mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất