Thời trang

Tóc Tiên, Tú Vi, Bảo Anh làm tê liệt mọi ánh nhìn khi cởi đồ khoe hình xăm ở vị trí 'hiểm'

My Lương - CTV
Chia sẻ

Dù xăm ở vùng mạn sườn sẽ gây đau đớn hơn ở những vùng da khác, song rất nhiều mỹ nhân Việt như Phương Trinh Jolie, Bảo Anh, Elly Trần, … lại chọn vị trí này để ghi lại dấu ấn của cuộc sống lên cơ thể.

Không chỉ sao nam mà rất nhiều sao nữ cũng nghiện xăm hình và đã không còn quá lạ lẫm với các sao nữ Việt. 

Rất nhiều người chọn các hình xăm ý nghĩa để lưu giữ kỉ niệm hay thể hiện cá tính của bản thân. Khán giả cũng không quá khắt khe trước các hình xăm của sao Việt như trước.

1. Tóc Tiên

Tóc Tiên, cô ca sĩ cá tính cũng được sở hữu cho mình bộ sưu tập hình xăm độc đáo ở những vị trí táo bạo. Cô xăm ở ngang lưng, cổ tay, ngón tay và dọc hông cực gợi cảm.

Trên mạn sườn của Tóc Tiên xăm dòng chữ “What doesn't kill me, makes me stronger” (tạm dịch: Điều gì không giết được tôi sẽ khiến tôi mạnh mẽ hơn). 

Được biết Tóc Tiên đã quyết định xăm hình xăm này sau khi trải qua biến cố khiến cô suy sụp tinh thần.

2. Bảo Anh

Bảo Anh sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể như ở ngón tay, sau gáy, cổ tay… và đặc biệt trong đó bao gồm cả ở đùi.

Bảo Anh từng chia sẻ về những hình xăm của mình: “Mọi người cứ nghĩ hình tượng của tôi là mong manh, là thiên thần, nên khi biết tôi xăm mình mọi người mới bất ngờ. 

Nhưng tôi là tôi, tôi có cá tính và suy nghĩ riêng, tôi không phải thiên thần. Tính cách của một con người đâu thể chỉ đánh giá qua hình xăm. Tôi không hối hận khi đã quyết định xăm mình”.

Bên cổ tay trái ban đầu chỉ là hình ngôi sao nhỏ, sau đã được nhấn thêm dòng chữ “be all you be can” chạy dọc phía sau. Còn bên má tay phải là chữ “Pinnacle” (Đỉnh cao). Ngoài ra, cô còn sở hữu hình xăm chạy dài bên mạn sườn nữa.

3. Tú Vi

Diễn viên của Quả tim máu cũng là một trong những mỹ nhân sở hữu hình xăm vô cùng độc đáo ở phía sau lưng.

Tú Vi từng chụp một bộ ảnh đầy gợi cảm và khoe trọn được hình xăm của mình. Cận cảnh hình xăm ở sau lưng của Tú Vi, hình ảnh của 5 dòng số la mã.

Không chỉ ở phía trên mà diễn viên Quả tim máu còn có thêm 1 hình xăm chạy dọc sống lưng với dòng chữ “Stay strong”.

4. Sĩ Thanh

Sĩ Thanh cũng là một trong những sao nữ chuộng xăm mình. Tuy nhiên, người đẹp không xăm “dày đặc” như nhiều sao nữ khác, nữ diễn viên phim “Chiến dịch chống ế” xăm ở những vị trí khá kín như ngang ngực và dọc một bên hông, chỉ khi diện bikini khoét táo bạo mới có thể nhìn thấy.

Hình xăm ở mạn sườn là dòng chữ “Family - where life begins and love never ends” (Gia đình - Nơi sự sống bắt đầu và tình yêu không có hồi kết).

5. Elly Trần

Mỹ nhân này cũng cực kì thích xăm lên vùng mạn sườn, bởi vị trí xăm hông vừa kín đáo vừa quyến rũ tuy nhiên lại gây nhiều đau đớn vì vùng da mỏng. 

Bên cạnh vóc dáng gợi cảm nhận được không ngớt lời khen, 'bà mẹ 2 con' còn khiến người hâm mộ 'bấn loạn' vì hình xăm mới toanh ở bên hông này. 

Trong bức ảnh cô khoe hình xăm mới cá tính và nóng bỏng trong kỳ nghỉ dưỡng, chạy dọc hông đã nhận hơn nghìn lượt like từ cư dân mạng.

6. Phương Trinh Jolie

Nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie sở hữu 2 hình xăm trên cơ thể, gồm một hình sau cổ và một hình bên mạn sườn. 

Hình xăm ở mạn sườn là mật ngữ Tây Tạng, mang ý nghĩa sự bình yên trong tâm hồn. Còn hình xăm nhỏ sau cổ là để gợi nhớ một kỷ niệm buồn thời thanh xuân của Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie cũng chia sẻ về cảm giác đau đớn khi xăm ở vị trí khá khó này : “Xăm ở vị trí sườn là vị trí đau nhất trên cơ thể. Lúc đó cảm giác rất kinh khủng. Trinh chỉ biết cắn răng và nước mắt thì rơi lã chã.”

“Nhưng sau khi hoàn thành, trải qua hơn 1 tiếng chịu đựng đau đớn, nhìn hình xăm rất đẹp, Trinh cảm thấy những chịu đựng của mình thật xứng đáng. Hình xăm bây giờ là biểu tượng của Trinh, giúp Trinh không bị lẫn bởi bất kỳ ai khác.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất