Đẹp

Thu Thủy đính chính là sửa mũi để làm đẹp nhưng liệu có đẹp?

Cẩm Lan
Chia sẻ

Với gương mặt đơ cứng, Thu Thủy khiến khán giả tiếc nuối với nhan sắc chưa qua can thiệp dao kéo.

Dạo gần đây, Thu Thủy gây chú ý với gương mặt lạ lẫm với chiếc cằm và mũi bất thường. Người đẹp nhận nhiều, ý kiến theo hướng tiêu cực vì lạm dụng thẩm mỹ. Trước những lời bàn tán, Thu Thủy lần đầu tiên thẳng thắn chia sẻ về câu chuyện dao kéo trùng tu nhan sắc.

Thậm chí, cựu thành viên nhóm Mây Trắng còn nhiệt tình tư vấn cho cộng đồng mạng việc đi thẩm mỹ mũi nhằm thay đổi vận mệnh.

Bài đăng công khai việc trùng tu nhan sắc của Thu Thủy.

Thu Thủy chia sẻ: “Rất nhiều bạn sinh ra không sở hữu chiếc mũi cao tây, đầu mũi hở và to, bị cong, gãy khi nhìn nghiêng. Về phong thuỷ tướng số thì công việc làm gì cũng bị trục trặc, tình yêu thì suốt ngày gây gổ, cắt ngang với những lý do, những chuyện nhỏ.

Rồi gặp người đối diện khi nói chuyện thì không đủ tự tin vì chiếc mũi không hoàn hảo, chưa kể gặp người yêu cũng không dám cho nhìn thẳng mặt nữa chứ. Tại sao đối xử bản thân mình tàn nhẫn như vậy? Không đáng đâu, đứng dậy và làm cho bản thân mình khác đi thôi, tốt hơn thui, đẹp hơn thui, tự tin hơn thui…”. 

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, sau khi phẫu thuật thẫm mỹ, Thu Thủy không còn xinh đẹp như xưa. Vốn được biết đến với gương mặt tròn trịa, xinh xắn, nụ cười tỏa nắng thì diện mạo hiện tại khiến người nhìn lắc đầu ngao ngán.

Thu Thủy xinh xắn ngày nào.

Gương mặt xinh xắn, tự nhiên, phúc hậu gây ấn tượng.

Kể từ khi ly hôn chồng Thu Thủy đã trùng tu nhan sắc bằng phương pháp dao kéo .

Liệu rằng, phẫu thuật thẩm mỹ có giúp ca sĩ xinh đẹp hơn?

Nổi tiếng là cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng, Thu Thuỷ vốn được biết đến với khuôn mặt tròn trịa cùng nụ cười sáng.

Thế nhưng trở lại showbiz sau đổ vỡ hôn nhân, Thu Thuỷ gây ngạc nhiên bởi diện mạo quá đỗi khác lạ. Tất nhiên chẳng phải hỏi thì ai cũng hiểu Thu Thuỷ đã can thiệp dao kéo để lên đời nhan sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất