Đẹp

Thử nghiệm với tóc bạch kim, sao nữ Việt người lên tầm nhan sắc, người trông dừ hơn vài tuổi

San San
Chia sẻ

Vốn được coi là một màu tóc cá tính nên không ít sao Việt đã thử mình với màu tóc bạch kim này để làm mới bản thân.

Vốn được coi là một màu tóc cá tính nên không ít sao Việt đã thử mình với màu tóc bạch kim này để làm mới bản thân. Đây cũng được xem là màu tóc hot trend từng khuấy đảo làng thời trang thế giới.

Mới đây, trong sản phẩm âm nhạc mới, Hari Won thực sự “lột xác” với mái tóc trắng ma mị và quyến rũ. Với mái tóc bạch kim được cắt ngắn và nhuộm kỹ càng, đây được xem là sự thay đổi táo bạo của mỹ nhân gốc Hàn.

Màu tóc thời thượng này đã giúp Hari Won thăng hạng nhan sắc và bứt phá phong cách trong lòng người hâm mộ. Cô nàng trở nên xinh đẹp và trẻ trung với mái tóc nổi bật này.

Bà xã Trấn Thành khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một nàng búp bê trong truyện cổ tích.

Không chỉ riêng Hari Won mà rất nhiều sao Việt đã lựa chọn màu tóc bạch kim thời thượng để làm mới hình ảnh cá nhân. Tóc Tiên là một trong những sao rất chịu khó thay đổi hình ảnh, liên tục chuyển qua nhiều phong cách khác nhau nhưng có một điều mà suốt 3 năm nay, cô chưa làm: đó là nhuộm những màu tóc sáng rực như vàng bạch kim.

Trong 3 năm vừa qua, cô chỉ trung thành với tóc nâu và đen đơn thuần hết sức. Và khi người ta nghĩ Tóc Tiên sẽ chẳng bao giờ nhuộm tóc màu mè nữa thì cô bất ngờ xuất hiện với mái tóc bạch kim sáng chói vô cùng…

Trên thực tế bạch kim là một màu khá kén mặt, kén phong cách nhưng dường như Tóc Tiên chẳng gặp chút khó khăn nào trong việc chinh phục nó cả. Trái lại, cô nhuộm màu tóc này còn hợp vô cùng.

Là một trong những hot-girl sở hữu gu thời trang chất cùng gương mặt cá tính, Châu Bùi luôn khiến người hâm mộ “mê mẩn” khi ngắm nhìn. Cô nàng cũng đã khiến không ít fan phải ngạc nhiên khi nhuộm màu tóc thời thượng.

21 năm gắn bó với màu tóc đen truyền thống, Châu Bùi đã quyết định thay đổi mình một cách hoàn toàn.

Cô nàng chính thức “biến hình” với mái tóc màu sương khói, đem lại cho cô nàng ngoại hình đã chất nay còn vô cùng ấn tượng và xinh đẹp.

Quán quân The Face mùa 1 cũng đã có sự chuyển mình bất ngờ khi quyết định lột xác bằng màu tóc mới. Không thể phủ nhận, gương mặt cá tính lạnh lùng của cựu quán quân The Face rất hợp với màu nhuộm kén mặt này.

Từ một cô gái có gương mặt ấn tượng nhưng vẫn còn trong vòng an toàn, kém nổi bật, việc thay đổi màu tóc đã giúp Phí Phương Anh thực sự thay đổi.

Kết hợp với gu thời trang ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế, Phí Phương Anh thỏa sức thử mình trong nhiều phong cách và lưu dấu ấn cá nhân trên từng trang phục.

Thời gian này, Quỳnh Anh Shyn đang chuyển sang style những năm 2000 đậm chất Bristney Spear, thế nên cô nàng không ngại đổi màu tóc để hợp với hình tượng mình đang theo đuổi. Cô nàng còn đầu tư phơi da rám nắng để trông đầy sức sống hơn.

Quỳnh Anh Shyn cũng không quên tô điểm son và nhấn nhá eyeliner khiến khuôn mặt không bị nhợt nhạt khi thử nhuộm màu tóc rực sáng này.

Sau nhiều năm trung thành với tóc tối màu, Hương Tràm cũng đổi mới diện mạo với mái tóc nhuộm màu bạch kim tựa màu sương khói vốn được yêu thích từ nhiều năm trở lại đây. Kiểu tóc mới khiến nữ ca sĩ trông hết sức thời thượng, giống búp bê lai Tây.

Nữ ca sĩ Min cũng được đánh giá cao với mái tóc ngắn nhuộm màu bạch kim.

Vốn là người trung thành với những tông tóc nâu trầm hay đỏ, Đông Nhi cũng từng thử mình với màu tóc vàng bạch kim. Tuy nhiên, sự thử nghiệm lần này lại không mang tới thành công như mong đợi cho nữ ca sĩ.

Mái tóc vàng khiến cô nàng vô tình cộng thêm vài tuổi, thậm chí bị chê là sến rện.

Chọn cách nhuộm tóc vàng chói giống thần tượng là rapper Mino của Winner, dù được khen là fans “chịu chơi” thế nhưng khi nhìn thành phẩm là mái tóc vàng choé của Hạ Vi, không ít người lại thấy hụt hẫng. Trái với hiệu ứng cá tính, chất lừ, Hạ Vi lại trông già dặn và “sến” hơn kể từ sau khi nhuộm tóc. Gương mặt trong sáng và vẻ đẹp ngọt ngào của “cô Tấm” cũng không được đánh giá cao với màu tóc chói lọi như thế này.

Văn Mai Hương… cũng nhận cái kết đắng khi thử mình với mái tóc màu sắc chói loá.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất