Thời trang

Thử hàng trăm kiểu tóc sành điệu, nhưng mốt tóc đơn giản nhất lại được sao nữ si mê nhất!

Zoe
Chia sẻ

Và chắc chắn, kiểu tóc này sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên lắm bởi vì nó... quá đơn giản. Ấy vậy mà đồng loạt những sao lớn như Phạm Hương, Kỳ Duyên, Lan Khuê,... lại đồng loạt chạy theo kiểu tóc này.

Song hành với quần áo, phụ kiện thì kiểu tóc chính là thứ thay đổi nhiều nhất với một cô gái. Có những cô nàng ưa thay đổi kiểu tóc liên tục như Quỳnh Anh Shyn, một tháng ít nhất một lần nhưng cũng có những nàng trung thành với chỉ một kiểu tóc ngày này qua tháng khác như Ngọc Trinh. Nếu bạn muốn biết kiểu tóc nào đang là hot trend hiện nay, chỉ cần chịu khó theo dõi mái tóc của loạt sao là sẽ có ngay câu trả lời.

Và câu trả lời cho câu hỏi trên lại đơn giản đến không ngờ: tóc suôn thẳng cắt bằng, không xoăn, hạn chế màu sáng. Tưởng như quá đơn giản để bắt kịp trend này nhưng thật sự là không hề dễ như bạn nghĩ đâu. Kiểu tóc tưởng chừng đơn giản nhất quả đất này nhưng phiên bản năm 2018 có nhiều lưu ý, vì vậy hãy học hỏi những sao lớn sau đây.

Kỳ Duyên với phong cách menswear tối giản đã để kiểu tóc này từ lâu. Cho đến giờ, áo quần sang chảnh nhưng có thể thấy, Kỳ Duyên luôn để tóc cực đơn giản, suông thẳng như vậy.

Cô nàng kết hợp kiểu tóc duỗi thẳng với mũ lưỡi trai cho thêm phần nam tính, phù hợp với phong cách mình đang theo đuổi.

Hoa hậu Phạm Hương vốn gắn liền với hình ảnh mái tóc xoăn bồng bềnh kiêu kỳ thì nay cũng trở về với tóc suôn thẳng xõa vai.

Phạm Hương khoe mái tóc cắt tỉa layer giản dị đã từng gây sóng gió rất nhiều năm về trước.

Trong một sự kiện mới đây, Lan Khuê cũng khoe mái tóc dài ép thẳng tưng trẻ trung.

Tóc suông thẳng phiên bản năm 2018 sẽ khiến bạn đẹp và phong cách hơn khi kết hợp với kiểu ngôi giữa. Nếu để ngôi bên, kiểu tóc này sẽ khó lòng toát lên được thần thái sang chảnh.

Quỳnh Anh Shyn có sở thích là thay đổi kiểu tóc mà mấy tháng gần đây, cô nàng chỉ trung thành với kiểu bổ luống đơn giản thế này.

Trong các sự kiện cô nàng tham gia, Quỳnh Anh Shyn cũng chỉ để kiểu tóc này mà không tác động gì.

Lại thêm một nhân vật để tóc bổ luống đen tuyền mà vẫn khí chất ngời ngời - Jolie Nguyễn.

Mặc áo dài trắng vai bồng, Jolie Nguyễn để tóc chải thẳng đơn giản mà vẫn xinh đẹp, hút hồn.

Huyền My luôn tôn sùng mái tóc xoăn bồng bềnh lượn sóng thì nay cũng đã để tóc thẳng cá tính thế này.

Và cô nàng fashionista Châu Bùi cũng đang trung thành với mái tóc đen buông xõa thích hợp với vạn kiểu mix đồ này.

Khánh Linh The Face kết hợp tóc ép thẳng với mũ nồi trẻ trung mà không kém phần thanh lịch.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất