Thời trang

Thời gian không tha một ai, Anne Hathaway tuổi 36 khiến fan xót xa vì nhăn nheo khó tin

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không còn là Anne Hathaway của 'Nhật Ký Công Chúa' năm nào, Anne Hathaway. của bây giờ khiến người nhìn có chút xót xa vì lộ dấu hiệu của tuổi tác.

Nhắc tới Anne Hathaway chắc hẳn mọi người sẽ nhớ tới ngay cô nàng công chúa tóc xù Mia trong bộ phim “Nhật Ký Công Chúa” đình đám một thời, còn không sẽ là hình ảnh một cô nữ diễn viên Hollywood với nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần và body nóng bỏng đầy quyến rũ. 

Nhan sắc của Anne Hathaway từng luôn là chủ đề khiến nhiều người phải ghen tỵ vì dù thời gian có trôi đi, cô vẫn luôn giữ mãi được nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp đến 'nao lòng'.

Anne Hathaway luôn khiến công chúng phải ngỡ ngàng trước vé đẹp 'ná thở' bất chấp thời gian của mình

Thế nhưng có lẽ thần thời gian đã không còn 'bỏ quên' Anne Hathaway nữa khi mới đây cô đã được bắt gặp với nhan sắc ngoài đời thật có phần già nua và không còn như xưa.

Có thể thấy khi cô tươi cười thì bên mắt đã xuất hiện những nếp nhăn và làn da thậm chí cũng không còn mịn màng như xưa , thậm chí còn xuất hiện nhiều tàn nhang và nốt thâm mụn

Anne Hathaway của bây giờ trông hoàn toàn khác hẳn với nhan sắc xinh đẹp ngày xưa

Điều đó làm không ít người bị thất vọng và lên tiếng chê bai

Thế nhưng vẫn có nhiều người đứng lên bảo vô cô nàng và cho rằng con người ai rồi cũng phải già đi và Anne Hathaway cũng đã 36 tuổi chứ không còn là cô gái 16 tuổi của ngày xưa nữa

Và dù ai có nói gì đi chăng nữa thì có một điều không thể phủ nhận chính là dù hiện tại cô có lão hóa hay già đi ra sao thì Anne Hathaway vẫn là tường thành nhan sắc đỉnh cao một thời mà có lẽ ai cũng phải xuyến xao mỗi khi nhìn thấy.

Anne Hathaway xinh đẹp và gợi cảm như gái đôi mươi trong thời gian công chiếc bộ phim điện ảnh “Ocean's 8” năm 2018, lúc này cô 35 tuổi.

Thời gian đúng thật là tàn nhẫn, nhưng có lẽ chúng ta nên chấp nhận rằng, cô công chúa Mia ngày nào bây giờ đã là mẹ của đứa con trai 2 tuổi và đã bước sang tuổi thứ 36 của cuộc đời mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất