Đẹp

Thêm một thảm họa trang điểm cô dâu 'mặt trắng cổ đen' khiến cộng đồng mạng cười ra nước mắt

San San
Chia sẻ

Đáng ra ngày cưới phải là ngày cô dâu hạnh phúc nhất, xinh đẹp nhất trong đời vì được khoác lên mình bộ váy cưới lung linh. Vậy nhưng, với trường hợp này, chỉ biết cười ra nước mắt!

Người ta nói rằng, người con gái đẹp nhất là khi làm cô dâu, khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, được trang điểm lộng lẫy như nàng công chúa chờ chàng hoàng tử đến rước. Đúng thế, theo lẽ thường tình là như vậy, thế nhưng, cô gái trong câu chuyện này thì ngược lại.

Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng thi nhau chia sẻ và bình luận về hình ảnh cặp đôi cô dâu chú rể với 2 nước da đối nghịch: mặt cô dâu trắng toát nổi bật bên chú rể có làn da đen bóng. Trong bức hình, khuôn mặt của cô dâu trắng bệch, loang lổ như đi diễn hài, chỉ thế thôi cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Điều đáng nói ở đây là mặt trắng bệch, môi đỏ chót nhưng cái cổ thì vẫn đen do chưa kịp đánh phấn không hề có sự ăn nhập giữa mặt và cổ.

Đã vậy, chú rể lại làm nền cho cô dâu một cách xuất sắc khi sỏ hữu làn da đen xì, bóng loáng. Ngồi cạnh nhau, cô dâu chú rể như 2 thái cực đối lập, thực sự khôi hài.

Hình như cặp đôi này vẫn không hề nhận ra rằng họ đã bị thợ trang điểm 'dởm' dìm hàng không thương tiếc, họ vẫn tự tin selfie để lưu lại kỷ niệm trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên cư dân mạng được phen cười bò trước sự sai lầm ngớ ngẩn của thợ make up của cô dâu. Cách đây không lâu, mạng xã hội rần rần câu chuyện cô gái ở Thâm Quyến bị dìm hàng như bà lão 70 tuổi trong ngày cưới.

Cũng bị trang điểm như đi tấu hài, cặp đôi cô dâu, chú rể người Thái Lan khiến cư dân mạng cười bò.

Ai nghĩ rằng đây là cô nàng sinh năm 1993, trông cô như U40 trong ngày cưới của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất