Fashion

Fashion

'Thánh nữ mì gõ' Phi Huyền Trang hướng dẫn cách tập luyện để đùi săn chắc, vòng 3 căng tròn

K.T
Chia sẻ

Chỉ cần thực hiện động tác này mỗi ngày để cơ đùi săn chắc, vòng 3 căng tròn.

Hè sắp đến rồi, để có một mùa hè hoàn hảo thì chắc chắn mỗi nàng phải sắm ngay ít nhất một bộ bikini để khoe dáng dưới nằng hè. Tuy nhiên, nhiều nàng ngần ngại thả dáng vì lí do tự tin vòng một quá lép hay vòng ba không đủ săn chắc, căng tròn. Không cần quá lo lắng, chúng ta có thể thay đổi số đo ba vòng nhanh chóng nhờ những bài tập dưới đây từ cô nàng nóng bỏng Phi Huyền Trang.

Phi Huyền Trang tự tin diện bikini với ba vòng quyến rũ.

Phi Huyền Trang (Trang Phi) là một trong những diễn viên sở hữu thân hình nóng bỏng với số đó ba vòng siêu chuẩn. Sở hữu vòng một đầy đặn, nàng thường diện những chiếc áo khoét sâu và gợi cảm.

Vòng 1 đầy đăn tự nhiên của “thánh nữ mì gõ” là niềm ao ước của bao người.

Được biết, cô rất đam mê thể thao và thường xuyên đến phòng tập để có vóc dáng chuẩn.

Để có vòng 3 căng tròn, Phi Huyền Trang thường chọn những bài squat truyền thống. Cô thường suquat với tạ để bài tập có tác dụng mạnh hơn.

Hoặc những bài có tác dụng săn chắc mông trên: Bài cơ háng giúp đùi thon gọn và săn chắc mông trên. Đây là một trong những bài tập hiệu quả nhất được phái nữ yêu thích.

Chăm chỉ đến phòng gym giúp Phi Huyền Trang sở hữu thân hình săn chắc, năng động.

Bài tập giúp săn chắc vòng 3 của Phi Huyền Trang

Sở hữu vòng một đẫy đà tự nhiên, Phi Huyền Trang luôn dành riêng bộ phận này những bài tập chuyên về ngực.

Ngoài việc thường xuyên đến phòng tập, Phi Huyền Trang luôn ăn uống điều độ, healthy như ưu tiên trái cây, hạn chế tinh bột xấu thấp nhất có thể.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

BÌNH LUẬN