Đẹp

Thanh Hương trang điểm nồng nàn quyến rũ cho dạ tiệc cuối thu

Trang Đài
Chia sẻ

Thanh Hương tung bộ ảnh beauty đầy gợi cảm và cuốn hút tư vấn cho mùa dạ tiệc cuối năm.

Mùa dự tiệc lễ hội đã đến, chị em chắc hẳn phải dự rất nhiều buổi tiệc tất niên quan trọng. Cô gái nào cũng muốn mình thật lộng lẫy để xuất hiện trước mặt mọi người.

Phong cách trang điểm này chủ yếu nhấn mạnh vào đôi mắt. Bạn chỉ cần thực hiện các bước nền, phấn phủ như bình thường nhưng đôi mắt sẽ mất thời gian và đòi hỏi sự khéo léo một chút. Tuy nhiên chỉ cần tỉ mỉ là bạn sẽ sở hữu ngay kiểu make up ấn tượng này cho mùa dạ tiệc cuối năm đã đến gần.

Mới đây Thanh Hương đã thực hiện bộ ảnh beauty về trang điểm dạ tiệc với tone màu đỏ rượu rất cuốn hút. Hãy cùng ngắm và học hỏi tone make up quyến rũ này của Thanh Hương.

Thanh Hương chọn môi đỏ bầm và mắt đỏ rượu vang cho thêm sang trọng

Cô sử dụng style tóc ép thẳng cùng đôi khuyên tai đính đá lấp lánh

Ngoài ra son tím hồng violet cũng là lựa chọn thú vị cho các cô gái dự tiệc

Sau khi thành công với liên tục những vai diễn trên các phim truyền hình ăn khách phát sóng trong thời gian vừa qua cùng với thành công trên sân chơi âm nhạc “Trời sinh một cặp”, nữ diễn viên Thanh Hương không cho phép mình nghỉ ngơi. Cô tiếp tục quay lại với niềm đam mê diễn suất của mình qua vai nhà báo Hoàng Ngân trong “bom tấn” truyền hình được mong đợi sắp lên sóng mang tên “Sinh tử”.

Với các buổi tiệc, hoa tai luôn là phụ kiện không thể thiếu

Trong bộ hình này, người đẹp sử dụng nhiều mẫu hoa tai để tôn vẻ quyến rũ cho gương mặt

Thanh Hương cho biết, cô đã đầu tư vào vai diễn này một cách bài bản và chuyên nghiệp cả về ngoại hình, khả năng diễn xuất, lời thoại đầy tính chuyên môn để lột tả được chất “nhà báo” của Hoàng Ngân.

“Đây là một vai diễn mà Thanh Hương yêu thích, bởi nó khác hẳn với các vai diễn trước đây của Thanh Hương. Khán giả cũng đã biết đến hình ảnh cá tính của Lan Ca ve trong “Quỳnh búp bê” hay Linh của “Nàng dâu order”.

Nhưng với vai diễn Hoàng Ngân, Thanh Hương đã có một vai diễn hoàn toàn mới lạ. Tuy nhiên, đóng vai một nhà báo luôn là thử thách đối với mọi diễn viên. Hoàng Ngân lại là một nữ nhà báo theo đuổi những vụ án, những kẻ phạm tội liên quan đến lợi ích nhóm, đến chính trị, cho nên lại càng khó hơn.

Lời thoại cũng mang đậm tính chuyên môn nên Thanh Hương đã phải cố gắng tìm hiểu, đầu tư, đặc biệt chú trọng để xây dựng nên một Hoàng Ngân đủ sâu sắc, đủ mãnh liệt, đủ dũng cảm để đương đầu với mọi thử thách và nguy hiểm trong nghề”, Thanh Hương chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Đài

Tin mới nhất