Đẹp

Thảm họa thẩm mỹ: Đôi môi 'siêu to khổng lồ' như sắp nổ tung vì bơm vá dao kéo

San San
Chia sẻ

Cô gái có ngoại hình khác biệt hoàn toàn sau khi bơm filler nhiều lần vào môi để có cặp môi khủng “ưng ý”.

Cô nàng nữ sinh người Bulgaria có ngoại hình khác biệt hẳn sau khi tiến hành bơm filler nhiều lần vào môi để có cặp môi khủng 'ưng ý'.

Nữ sinh viên Andrea Emilova Ivanova đã nhiều lần tiêm axit hyaluronic vào môi mình nhằm tăng gấp 3 lần kích cỡ môi tự nhiên của cô. Cô gái trẻ người Bulgaria có tham vọng làm cho đôi môi mình trở thành đôi môi lớn nhất thế giới.

Ivanova chia sẻ, dáng vẻ mới của cô sau khi bơm môi khiến cô hài lòng hơn với bản thân. Đây cũng là giấc mơ cháy bỏng của cô từ khi còn tấm bé.

Ivanova đã đi hàng chục mỹ viện để tiến hành các can thiệp thẩm mỹ. Cô đã chi khoảng 166 USD mỗi lần điều trị như vậy nhưng cô không nhớ nổi mình đã chi bao tiền trong nhiều năm cho các chỉnh sửa thẩm mỹ.

Ivanova nói: “Tôi thích đôi môi hiện tại của tôi, hơn bất cứ khi nào trước đây. Tôi cảm thấy thoải mái, hạnh phúc. Theo tôi, môi càng to thì tôi càng đẹp. Ở Bulgaria đó là mốt bây giờ”.

Ivanova tâm sự tiếp: “Có người thích tôi để môi lớn, có người thích tôi để môi nhỏ, nhưng tôi không quan tâm… Môi mỗi người mỗi khác và khả năng bơm filler cho mỗi người là khác nhau. Còn tôi đầu óc cởi mở, không có giới hạn nào với tôi cả”.

Ivanova tuyên bố mình không muốn “đụng hàng” với ai khác và rằng mình không sao chép người nổi tiếng nào trong vấn đề thẩm mỹ. Dù có dấu hiệu nghiện bơm môi, cô lại phủ nhận điều này.

Ngoài Ivanova, trào lưu bơm môi siêu to cũng được nhiều chị em chạy đua theo. “Hội bơm môi” liên tục khoe sản phẩm trên trang cá nhân.

Tiêu chuẩn về vẻ đẹp của họ xem ra rất khác thường!

Đôi môi không hề phù hợp với tỉ lệ gương mặt là lỗi không ít người gặp phải.

Nhiều người lại cho rằng đôi môi quá khổ này gợi cảm và bơm không ngừng!

Tuy nhiên một số người, do làm dụng phương pháp này còn khiến môi sưng phồng, lệch lạc, méo mó rất đáng sợ.

Đôi môi sưng tấy do chích chất làm đầy của một cô gái trẻ.

Mặt trái của PTTM khiến nhiều người phải rùng mình!

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất