Thời trang

Đỉnh như gái 2 con Hà Tăng, cơ bụng số 11 chuẩn đét khiến hội con gái chưa chồng phát thèm

San San
Chia sẻ

Tăng Thanh Hà khiến dân mạng trầm trồ vì sở hữu cơ bụng số 11 săn chắc, khỏe khoắn dù đã là mẹ 2 con.

Diện toàn đồ “kín cổng cao tường”, ai dè Hà Tăng lại sở hữu cơ bụng số 11 “chuẩn đét” mà mọi cô gái đều mơ ước.

Trong giai đoạn thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch Covid-19, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống của mình trên trang mạng xã hội. Mới đây, cô đăng tải hình ảnh tập luyện để có vóc dáng thon thả. Trong ảnh, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện trang phục đồ tập đơn giản, tuy nhiên điều làm dân tình chú ý nhất chính là cơ bụng số 11 cực kỳ săn chắc của bà mẹ 2 con.


Tiên Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà nhiễm covid 19 - TV AN's.

Bình thường Hà Tăng sở hữu phong cách thời trang rất sinh động, trẻ trung nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, kín đáo và bởi thế, rất khó để chúng ta thấy những khoảnh khắc khoe eo triệt để của bà mẹ hai con.

Vậy nên khi ngọc nữ bạo dạn khoe chính diện vòng eo của mình trong set đồ tập thì dân tình mới nhận thấy, hóa ra cô cũng sở hữu vóc dáng chuẩn mực với cơ bụng số 11 săn khỏe, quyến rũ chẳng kém cạnh ai trong showbiz.

Bình thường nếu có lên đồ phóng khoáng một chút, cô cũng chỉ diện áo crop top, mix với quần cạp cao, lấp ló eo thon mà thôi.

Đây cũng là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà xuất hiện với bộ đồ “thiếu vải” thế này.

Mà mẹ 2 con khéo léo khoe eo thon với chiếc áo ôm sát đậm chất thể thao. Cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi vì thân hình thon thả của mình dù đã 2 lần sinh nở.

Được biết để có được vòng bụng múi nào ra múi nấy cực xịn, Hà Tăng chưa bao giờ lơ là chuyện tập luyện, giữ dáng. “Đều như vắt chanh”, Hà Tăng vẫn thường tập Yoga để tăng cường sự dẻo dai, đồng thời giữ dáng đẹp bền bỉ.

Sáng nào Hà Tăng cũng dậy vào lúc 5:30 sáng để tập thể dục đến khi trời sáng.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống của Hà Tăng cũng vô cùng khoa học, cô thường kết thân với các loại thực phẩm thân thiện với vóc dáng, giúp đốt cháy mỡ thừa, giữ body luôn đẹp như: quả bơ, trứng gà, sữa hạnh nhân, hạt quinoa…

Có thể nói dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng mỗi khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Hà Tăng đều nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt, khẳng định vị thế nhan sắc “ngọc nữ” bất chấp thời gian. Nhất là khi đã lập gia đình và có tới tận 2 đứa nhóc nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn khẳng định được sức thu hút của mình trong việc giữ gìn vóc dáng cũng như nhan sắc.

Bà mẹ 2 con được khen ngợi bởi vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo không góc chết, nhan sắc bất chấp thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất