Thời trang

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc ngọc nữ hàng đầu Vbiz hậu tăng cân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Diện mạo xinh đẹp hậu tăng cân của Tăng Thanh Hà đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Sau thời gian dài thường xuyên bị nhắc nhở là “mình hạc xương mai” thì vừa qua, Tăng Thanh Hà đã khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, khen mãi không thôi khi khoe hình ảnh mới của bản thân cùng tiết lộ vừa tăng 5kg.

Với khuôn mặt đầy đặn, vóc dáng có da có thịt hơn hẳn cùng thần thái cực kỳ cuốn hút, nàng “ngọc nữ màn ảnh Việt” mới đây còn nhận được cơn bão like từ mọi người khi tung lên trang cá nhân loạt ảnh lên đồ đơn giản nhưng cực kì sang chảnh để đi tụ tập hội chị em.

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc xinh đẹp hậu tăng cân

Nàng ngọc nữ lên đồ đơn giản nhưng vẫn cực sang chảnh

Được biết, hội bạn thân của Tăng Thanh Hà đã có một cuộc tụ họp để ăn mừng sinh nhật Thùy Trang – bà xã Phạm Anh Khoa. Trong hình ảnh được nữ diễn viên chia sẻ, có thể thấy không riêng gì Hà Tăng mà Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, Thùy Trang đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm mặc dù đã gần chạm ngưỡng 40 tuổi.

Tăng Thanh Hà tụ họp hội bạn thân 10 năm của mình

Qua những hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà, có thể khẳng định nữ diễn viên đích thị là kiểu người cứ càng tăng cân lại càng xinh đẹp. Đặc biệt là thần thái, đường nét sắc sảo và sự tươi tắn trên gương mặt của Hà Tăng cũng theo đó mà trở lại và giúp nhan sắc của cô thêm phần hoàn hảo.

Sau tăng cân, Hà Tăng càng thêm xinh đẹp và mặn mà hơn hẳn

Dù hiện tại cô đã ngoài 30 và đã là bà mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Hà Tăng vẫn được khen ngợi là mang lại nhiều nét trẻ trung rạng rỡ đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất