Đẹp

Tâm Tít ngày càng khác xưa, xem lại ảnh cũ đến fan ruột không nhận ra!

San San
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc ngày càng mặn mà, bà mẹ hai con Tâm Tít không tránh khỏi nghi án sửa mũi , độn cằm.

Tâm Tít tên thật là Phạm Thanh Tâm, sinh năm 1989. Cô cao 1m60, không sở hữu chiều cao vượt trội và cặp chân dài, nhưng Tâm Tít được khán giả chú ý ngay từ ngày đầu bước vào showiz bởi khuôn mặt tròn xinh xắn và trong sáng. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, không còn một Tâm Tít được biết đến như một hotgirl với hình ảnh dễ thương và nhẹ nhàng nữa.

Từ sau khi lên xe hoa với một thiếu gia ở Hà thành và có hai tiểu quý tử, bà mẹ hai con càng trở nên nhìn còn nhuận sắc hơn cả hồi còn son rỗi. Hiện tại, Tâm Tít sở hữu vẻ ngoài mặn mà quyến rũ đặc biệt những thay đổi rõ rệt trên cơ thể cô khiến không ít lần vướng phải nghi án dao kéo.

Gần đây, hình ảnh Tâm Tít với gương mặt dài với chiếc cằm V-line khác lạ khiến fan không khỏi nghi ngờ. Không phải là chiếc cằm ngắn trông khá thô ở thời điểm là một hotgirl đình đám, Tâm Tít sở hữu chiếc cằm thon gọn và gương mặt thanh thoát hẳn. Nhiều người đồn đoán hotgirl đã chán gương mặt bầu bĩnh trước kia và chạy theo xu hướng mới với gương mặt dài bằng một ca phẫu thuật độn cằm.

Chiếc cằm nhọn khiến nhiều người nghi ngờ hot girl Hà thành có đụng chạm dao kéo trên gương mặt của mình.

So với những ngày mới xuất hiện, ở bức ảnh mới này, Tâm Tít không còn gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu nữa.

Ngoài ra, so sánh những hình ảnh trước đó, cộng đồng mạng cũng tinh ý nhìn ra được sự khác thường của chiếc mũi trong những bức ảnh được đăng tải gần đây của Tâm Tít.

Chiếc mũi thẳng, cao, gọn gàng, nhỏ nhắn như dọc dừa chẳng khác nào vừa mới được tân trang nhờ dao kéo. Chính chiếc mũi ấy khiến gương mặt của Tâm Tít trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Tâm Tít dính nghi án dao kéo. Trước đó, Tâm Tít cũng bị nghi là có đi phẫu thuật nâng ngực do trong nhiều bức ảnh, vòng 1 của cô “đầy đặn” một cách bất ngờ, quá khác biệt so với vòng 1 khiêm tốn trước đó. Khi được hỏi, Tâm Tít không phủ nhận lời đồn “nâng ngực” nhưng đã khéo léo nói rằng cô nàng hài lòng với bản thân để không dùng đến “dao kéo.

Quả thực, dù vẻ đẹp của hotgirl là tự nhiên hay nhờ dao kéo thì Tâm Tít vẫn khiến người khác phải ghen tỵ với vẻ đẹp hoàn hảo của mình. Cô được nhiều người chú ý hơn với hình ảnh quý cô vô cùng nóng bỏng và quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất