Thời trang

Trước khi Song Joong Ki nộp đơn li dị, ít ai biết rằng Song Hye Kyo đã âm thầm thể hiện sự 'nổi loạn' bằng cách này

Văn Luân
Chia sẻ

Sau hậu ly hôn, Song Hye Kyo chuyển đổi phong cách trang điểm thuần khiết, trong trẻo đặc trưng sang tông makeup đậm đà, sắc sảo cuốn hút hơn bao giờ hết.

Rạng sáng 27/6/2019, showbiz toàn Châu Á “chấn động' trước thông tin cặp đôi hot nhất xứ Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn. Những tin đồn xung quanh hôn nhân của cặp đôi Song - Song trước đó đã được “dấy lên” nghi vấn rạn nứt từ rất lâu.

Cho dù có thế nào thì Song Hye Kyo vẫn bỏ mặc ngoài tai những bình luận ác ý , vẫn chăm chỉ đi tham dự đều đặn các sự kiện hay chụp hình thời trang. Thậm chí gần đây cô rũ bỏ hình tượng “hiền dịu, thục nữ” đặc trưng của mình sang hẳn phong cách có phần cá tính với tông makeup đậm và sắc sảo.

Vào hồi đầu tháng 5, Song Hye Kyo tham dự show thời trang của Prada với tông makeup cực đậm khiến hàng triệu fan ngỡ ngàng trước vẻ ngoài khác lạ của cô

Khác với hình tượng trong sáng, nữ tính như những sự kiện trước, lần này người đẹp xứ Hàn chọn cho mình phong cách quyến rũ, sắc sảo hơn hẳn. Thời gian này tin đồn cô bất hòa với chồng mình là Song Joong Ki đã “dấy lên” khắp mặt báo bởi chiếc nhẫn cưới “không cánh mà bay”

Vẻ ngoài cuốn hút của cô tại show thời trang Prada

Những hình ảnh hậu trường mới đây trong một shoot chụp hình, Song Hye Kyo đã nối tóc, ép tóc thẳng dài và chọn kẻ mắt eyeliner vô cùng đậm và sắc sảo

Hình ảnh Song Hye Kyo ngầu và khác lạ thu hút sự chú ý của toàn thể fan hâm mộ

Vẻ đẹp của cô sắc sảo hơn hẳn sau khi cô thay đổi kiểu tóc và makeup.

Trước đây, diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời ưa chuộng tone makeup trong trẻo hay thậm chí là để mặt mộc

Diễn viên hàng đầu xứ Hàn luôn thích các tông makeup cam phấn hay hồng đào trong các layout chụp tạp chí hay beauty

Hình ảnh nữ tính,bánh bèo của Song Hye Kyo luôn được hàng triệu cô gái Hàn bắt chước theo

Thoát bỏ hình tượng thục nữ, thanh khiết mà vốn là đặc trưng của cô thay vào đó là bề ngoài quyến rũ, sắc lẹm như hiện tại dường như là cách Song Hye Kyo vực dậy tinh thần sau cú sốc ly hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất