Thời trang

Siêu mẫu Vàng Bùi Quỳnh Hoa hóa nàng du mục gợi cảm

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hóa thân thành cô nàng du mục gợi cảm, Quỳnh Hoa khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

So với thời điểm đăng quang giải Vàng siêu mẫu Việt Nam cách đây một năm, Quỳnh Hoa ở thời điểm hiện tại “lột xác” hơn nhiều. Cô xinh đẹp, quyến rũ và biến hóa linh hoạt với nhiều phong cách. Khi dịu dàng, đằm thắm ở sự kiện; mộc mạc, giản dị trong các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng; lúc cá tính, sắc lạnh trên sàn diễn.

Mới đây, Quỳnh Hoa thực hiện bộ hình thời trang mới theo phong cách du mục. Cô diện những chiếc váy rộng quét đất, để tóc quăn buông thả và đội mũ rộng vành. Bộ hình truyền tải thông điệp về sự khao khát tự do, muốn phá vỡ những quy tắc và những giới hạn chung trong xã hội.

Bên cạnh đó, Quỳnh Hoa cũng có nhiều hoạt động. Cô góp mặt trong nhiều sự kiện của làng giải trí, trở thành đại sứ của nhiều dự án nhân ái, vì cộng đồng. Trên sàn diễn thời trang, cô thường đảm nhận những vị trí quan trọng và dần trở thành cái tên được yêu mến.

Tuy nhiên, Quỳnh Hoa tiết lộ, sự nổi tiếng khiến cô áp lực, stress nhiều. Nhiều lúc gội đầu, cô thấy tóc rơi thành từng mảng. Cô nhiều lần sử dụng thuốc an thần vì mất ngủ trong thời gian dài. “Là người cầu toàn, tôi sợ mình không thành công và không đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người. Tôi sợ mình làm không tốt và bị chỉ trích. Vào showbiz khiến tôi cô đơn hơn. Tôi không có nhiều thời gian cho mình, cho những người thân yêu vì mải mê đi diễn. Sống một mình tại TP HCM, tôi không có người bên cạnh để gục vai vào khóc khi cần.

Sống xa gia đình, tôi một mình vượt qua tất cả. Thời gian gần đây, tôi mới chia sẻ nhiều hơn với chị gái và bố mẹ. Hiện tại, bố mẹ chính là những người bạn, giúp tôi vượt qua những áp lực tâm lý”, cô nói.

Quỳnh Hoa diện trang phục denim, kết hợp mũ fedora. Phần má được trang điểm tàn nhang, phù hợp với tinh thần bohemian của bộ hình.

Quần short jeans rách kết hợp với áo cardigan được những tín đồ của phong cách bohemian ưa chuộng. Set đồ hài hòa, không rối mắt tôn vóc dáng gợi cảm của Quỳnh Hoa.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất