Thời trang

Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang lộ bí quyết có vòng eo 59, body 0% mỡ thừa đẹp ngây ngất

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong "8 chuyện thời trang" số mới nhất, Siêu mẫu Quốc tế 2018 đã chia sẻ 2 bài tập đơn giản là squat và nhảy dây cardio là cách giúp cô có được vóc dáng đẹp, ai nhìn cũng đắm say.

Vừa xuất sắc đăng quang danh hiệu Siêu mẫu Quốc tế 2018, Khả Trang hiện là cái tên đang tạo được sự chú ý với đông đảo khán giả cũng như giới mộ điệu. Ngoài việc sở hữu khuôn mặt đẹp sắc lạnh cùng thần thái chuyên nghiệp, chân dài còn ghi được dấu ấn với hình thể đẹp, vòng eo 59 cm đủ sức khiến vạn người mê mệt.

Trong “8 chuyện thời trang” số mới nhất, Siêu mẫu Quốc tế 2018 đã chia sẻ bí quyết để có được body săn chắc, 3 vòng đúng chuẩn chữ S đáng mơ ước chỉ bằng vài bài tập squat, cardio đơn giản và hơn cả là bạn chỉ cần tập vài phút mỗi ngày!

Đây là cách để có body “hot”, vòng eo nóng bỏng chỉ trong vài phút như Siêu mẫu Quốc tế 2018 Khả Trang.

Theo Khả Trang, cô không có quá nhiều thời gian đến phòng tập gym, mà chủ yếu dành thời gian tập tại nhà. Những bài tập mà cô yêu thích là squat , nhảy dây cardio…

8 chuyện thời trang” đã đưa ra thử thách cho chân dài, cô nàng phải làm động tác squat 15 lần, đồng thời đội một cuốn sách trên đầu, vừa tập vừa không làm rớt. Tưởng gây khó khăn, ai dè chân dài thực hiện thử thách chỉ trong một nốt nhạc, dễ như trở bàn tay.

Cô nàng chia sẻ, để thực hiện thật chuẩn động tác này, bạn cần phải giữ lưng thẳng, đầu và vai, mông cũng phải thẳng, gồng cơ bụng.

Khi khụy chân phải xuống từ từ, giữ lại trong vài giây và cảm nhận tác động của cơ.

Khả Trang chia sẻ, bạn có thể tập những động tác này ở bất cứ đâu, trong văn phòng, tại nhà, giờ nghỉ trưa, hay lúc đứng chờ thang máy…

Ngoài ra, người đẹp còn khiến khán giả thích thú với thử thách tạo dáng trong vòng 30s. với kinh nghiệm lâu năm trong ngành mẫu, cô nàng khiến khán giả mắt chữ A miệng chữ 0 khi thực hiện loạt pose dáng cực kỳ chuyên nghiệp.

Chỉ trong tích tắc, Khả Trang đã tạo được hàng loạt biểu cảm khác nhau, phô diễn kĩ năng…

Người đẹp cũng chia sẻ, cái quan trọng không phải tạo được nhiều dáng, mà quan trọng là người mẫu cần biết bắt nhịp với nhiếp ảnh, để cho ra nhiều hình ưng ý nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất