Thời trang

Selena Gomez cảm thấy tổn thương vì nhận nhiều lời chê bai khi bị tăng cân đột biến

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Lần đầu trải lòng về quá trình đối phó với bệnh Lupus, Selena Gomez cho biết cô cảm thấy tổn thương vì nhận nhiều lời chê bai khi bị tăng cân đột biến.

Mới đây Selena Gomez đã làm khách mời trong số đầu tiên của chương trình “Giving Back Generation” do người bạn thân Raquelle Stevens sáng lập. Tại chương trình, Selena Gomez đã khiến nhiều người thương xót khi lần đầu tiết lộ về nguyên nhân cơ thể tăng cân đột biến cũng như trải lòng về việc những lời chê bai của công chúng về thân hình của cô đã ảnh hưởng tới cô như thế nào.

Selena Gomez trong chương trình Giving Back Generation trải lòng về việc tăng cân cũng như những lời chê bai của công chúng

Ngôi sao nhạc Pop chia sẻ về căn bệnh mắc phải vào năm 2015 của mình rằng: “Tôi mắc bệnh Lupus và tôi đã phải đối mặt với một vài vấn đề về thận, về huyết áp cao. Tôi còn đối mặt với rất nhiều vấn đề về sức khỏe của mình nữa và đó là khi tôi thực sự bắt đầu để ý hơn về chuyện ngoại hình.”

Selena cũng chia sẻ rằng trong quá trình điều trị bệnh, cô đã phải sử dụng nhiều phương thuốc, và dịch vụ chăm sóc y tế, những yếu tố này đã khiến cân nặng của cô tăng nhanh mất kiểm soát. “Đó là những thứ thuốc mà tôi phải dùng trong suốt quãng đời còn lại của mình” Selena chia sẻ.

Selena với thân hình thừa cân trong quá trình điều trị bệnh

Dẫu vậy cô nàng vẫn phải nhận không ít lời chỉ trích từ dân mạng về body thừa cân, kém quyến rũ

“Tôi bắt đầu để ý khi mọi người chỉ trích về cân nặng của tôi. Mặc dù đó là sự thật mà tôi đang mắc phải. Việc tăng giảm cân phụ thuộc vào những biến động trong cuộc sống của tôi. Tuy nhiên thật khó để không bị ảnh hưởng bởi các bình luận trên mạng. Và điều đó thật sự ảnh hưởng không nhỏ, tôi đã cảm thấy tổn thương một chút”, Gomez nói tiếp.

Selena Gomez cảm thấy tổn thương vì nhận nhiều lời chê bai khi bị tăng cân đột biến

Trước đó nữ ca sĩ từng phải ghép thận vì biến chứng từ Lupus

Nhưng sau tất cả, Selena Gomez vẫn mạnh mẽ đứng lên, vượt qua khoảng thời gian khủng hoảng cân nặng. Giọng ca “Lose You To Love Me” cũng nghỉ dùng mạng xã hội một thời gian để tránh đọc phải những bình luận tiêu cực.

Selena chia sẻ: “Bây giờ tôi không quan tâm việc bản thân trong mắt mọi người ra sao cũng như những gì họ nói về mình”.

Hiện tại Selena Gomez đang tận hưởng cuộc sống và không còn để tâm đến những nhận xét trên mạng

Từ sau khi trở lại làng giải trí với ca khúc “Lose You To Love Me”, Selena Gomez luôn tích cực tham gia các hoạt động sự kiện. Cô thường xuyên nhận lời tham gia chương trình, đóng quảng cáo và tụ tập ăn uống cùng bạn bè. Đồng thời cô cũng được nhận xét đã trở lại thời kỳ đỉnh cao của nhan sắc với vẻ ngoài xinh đẹp thân hình vừa vặn không còn thừa cân.

Selena khoe body săn chắc và gợi cảm của mình gần đây

Luôn được bắt gặp trong trạng thái xinh đẹp và rạng rỡ, nữ ca sĩ còn cho biết cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình

Có thế nói Selena Gomez của hiện tại không chỉ mạnh mẽ mà còn xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất