Đẹp

Sau hàng chục lần 'đập đi xây lại', vóc dáng thật của Phi Thanh Vân giờ ra sao?

San San
Chia sẻ

Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân chi tiền tỷ để thực hiện 15 ca phẫu thuật. Và sau nhiều năm liền với nhiều lần biến đổi ngoại hình, cuối cùng vóc dáng của cô cũng chẳng thế nào như mơ.

Phi Thanh Vân được biết đến là một trong những người đẹp sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất ở showbiz Việt. Và câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của “Cô nàng xấu xí” luôn là đề tài được mọi người bàn tán suốt nhiều năm qua với những lần “chấn động” cộng đồng mạng vì mỗi lần trở lại là mỗi lần “lạ lẫm” được cho là “biến chứng sau phẫu thuật”.

Chia sẻ về hành trình đi tìm hạnh phúc bằng việc “chỉnh sửa” nhan sắc suốt 10 năm qua, trải hơn 15 lần đau đớn trên bàn mổ: từ sửa mũi, bơm độn vòng ba, hút mỡ bụng, gọt cằm, xẻ mắt đến chỉnh răng, đặt túi ngực, …

Năm 2018, với mong muốn có được “siêu vòng 3″, đặc biệt sở hữu thân hình đồng hồ cát là niềm mơ ước rất lớn của cô, Phi Thanh Vân tiếp tục công cuộc “đại phẫu” trong vòng 10 tiếng đồng hồ.

Sau một năm không quá ồn ào với những scandal về chuyện thẩm mỹ hỏng của cô, mọi người đã dần chấp nhận diện mạo một nữ hoàng dao kéo bấy giờ. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017 không xuất hiện mới đây trên livestream cá nhân để trò chuyện với khán giả. Cô thực sự khiến người hâm mộ hốt hoảng vì dung nhan chỉ sau một năm, vóc dáng “phì ra”, mất cân đối rõ rệt.

Cụ thể là trong livestream lần này, Vân chia sẻ cho các chị em phái nữ chăm sóc da và ăn uống như thế nào để giữ được nhan sắc theo thời gian, đặc biệt là chế độ ăn kiêng khoa học để giữ dáng, hạn chế tăng cân. Nhưng cũng chính clip đó, thân hình “phát tướng” của cô lại phản ánh điều hoàn toàn ngược với những điều cô nói. Có lẽ do một chế ăn không mấy hiệu quả hay hậu quả phải nhận lấy sau ngần ấy lần “dao kéo”?

Chưa kể, người xem có thể dễ dàng nhận thấy gương mặt sưng húp kém sắc của cô. Trong chiếc váy bó sát cũn cỡn, cô để lộ bụng to hơn trước rất nhiều, đến nỗi chia thành nhiều nấc mỡ thừa. Có lẽ, sau 15 lần đau đớn tất cả đã trờ nên vô nghĩa khi hình tượng thân hình đồng hồ cát của những chị em phụ nữ đã sụp đổ sau lớp mỡ thừa kia.

Đây cũng không phải là lần đầu nhan sắc của cô được cư dân mạng bàn tán, trước đó mọi người cũng phát hiện ra gương mặt khác lạ của Phi Thanh Vân sau một thời gian “dao kéo”. Cô để lộ rõ chiếc mũi gồ ghề, phần cằm nhọn hoắt thấy rõ.

Trước đó khi tham dự một sự kiện truyền thông, trong bộ áo dài truyền thống, nữ hoàng dao kéo cũng để lộ chiếc cằm bất thường khiến công chúng tò mò.

Chưa hết không qua photoshop, mặt mộc của Phi Thanh Vân thô với làn da sần sùi kém sắc. Những biến chứng trên gương mặt, làn da sần sùi, nhiều nét trên gương mặt khá thô và thiếu tự nhiên. Cô cũng từng bị khán giả phát hiện vòng 3 méo mó bất thường, được cho là “hậu quả sau phẫu thuật”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất