Đẹp

Ai như Quỳnh Anh Shyn, cứ quần quật đổi màu tóc độc lạ khiến fan liên tục mắt tròn mắt dẹt

San San
Chia sẻ

Mới chơi màu vàng chói được ít lâu, Quỳnh Anh Shyn đã lại update hình tượng, nhảy rẹt sang màu bạch kim chất lừ.

Lâu lắm rồi người ta mới được thấy một Quỳnh Anh Shyn lạ và quyến rũ đến vậy. Mới chơi màu vàng chói lóa được ít lâu, Quỳnh Anh Shyn đã lại update hình tượng, nhảy rẹt sang màu tóc bạch kim chất lừ.

Là fashion icon trong lòng giới trẻ, lại nổi tiếng với phong cách “tắc kè hoa” thiên biến vạn hoá, Quỳnh Anh Shyn có nhuộm tóc đủ bảy sắc cầu vồng cũng là điều dễ hiểu.

Có dạo cô nàng thậm chí còn đổi màu tóc theo đơn vị tháng khiến các fan cập nhật không kịp. Vậy nhưng trong gần 1 năm trở lại đây, nàng fashionista đến từ Hà Nội lại “lười” thay màu tóc hơn hẳn, “dính như sam” với màu tóc vàng bạch kim cùng kiểu tóc bob cá tính.

Vậy nên khi Quỳnh Anh Shyn bất thình lình “debut” mái tóc màu xám bạc siêu chất, đã thế còn dài ngang lưng nữ tính vô cùng. Hơn 2 triệu người theo dõi trên Instagram của cô nàng đã bất ngờ không để đâu cho hết.

Lâu lắm rồi người ta mới được thấy một Quỳnh Anh Shyn lạ và quyến rũ đến vậy, phần vì màu tóc quá sành điệu, phần vì đây là lần đầu tiên trong một thời gian dài cô nàng để tóc dài.

Có vẻ như sau một thời gian, Quỳnh Anh Shyn đã chán mái tóc bob vàng hoe và muốn F5 bản thân đôi chút. Các fan phỏng đoán rằng cô nàng đã nối tóc và khỏi phải nói, ai cũng tâm đắc với màn “lột xác” lần này của nàng fashion icon.

Độ dài tóc hoàn hảo kết hợp với sắc bạch kim vừa tây lại vừa ma mị khiến Quỳnh Anh Shyn nom vừa quyến rũ lại vừa có chút bí ẩn vô cùng cuốn hút. Vậy nên, hiển nhiên là cô nàng đã nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Quỳnh Anh Shyn nhận được cơn mưa lời khen cho màn đổi tóc lần này.

Nhiều người cho rằng, với mái tóc này trông cô nàng có vẻ dịu dàng và xinh xắn hơn rất nhiều nhưng cũng không kém phần cá tính. Cùng với việc thay đổi diện mạo, Shyn chia sẻ thêm: “Shyn mong muốn rằng hình ảnh của mình trong mắt mọi người luôn thay đổi, đa dạng hơn từng ngày chứ không chỉ dừng lại là một cô nàng trong sáng, dễ thương hay dịu dàng như lúc trước. Hiện tại Shyn đang ấp ủ rất nhiều dự án để hướng tới hình ảnh một người nghệ sĩ thật thụ. Sẽ sớm bật mí thôi và mong nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người nhé!”.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn nhuộm tóc màu bạch kim nhưng so với lần nhuộm trước đó, màu tóc lần này có nhiều ánh chì lạ và độc hơn. Màu tóc cùng phong cách của cô nàng trong bức ảnh OOTD mới nhất cũng gợi liên tưởng đến hình tượng đình đám của người đẹp đình đám Kim Kardashian năm 2017.

Hình tượng mới nhất của Quỳnh Anh Shyn ít nhiều gợi liên tưởng đến phong cách của Kim Kardashian năm 2017.

Trước đây Quỳnh Anh Shyn cũng chứng minh vị trí và độ chất của mình trên con đường làm đẹp bằng cách liên tục biến hóa phong cách thời trang lẫn kiểu tóc.

Cách đây gần một năm trước, khi cô nàng bắt đầu thay đổi diện mạo bằng việc cắt tóc ngắn để chuyển mình sang hình tượng fashionista với gu thời trang lạ mắt đã vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Tuy nhiên càng ngày Quỳnh Anh Shyn càng khẳng định được “cái tôi” riêng của bản thân, không ngại làm mới mình và dần lấy lại được nhiều tình cảm từ khán giả.

Trước đó, cô nàng đã “debut” thành công mái tóc mới nhuộm màu nâu khói cực tây, mặc dù lâu nay chỉ trung thành với màu tóc đen tuyền cổ điển. Màn F5 lần này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ, đồng thời cũng ra sức khen ngợi bởi vì rất đẹp.

Mới từ tóc đen tuyền truyền thống chuyển sang nâu khói…

Vậy nhưng cô nàng Hà thành này có vẻ mau thích mau chán. Mới refresh tóc nâu khói được nửa tháng, Quỳnh Anh Shyn đã lại “chuyển phỏm” sang màu tóc vàng sáng nổi bật như một cô gái Tây chính hiệu.

Ngay sau khi đổi tóc mới, cô nàng đã đăng hình selfie khoe mái tóc vàng hoe mới của mình kèm theo caption: “Các bạn thấy tóc của tôi thế nào?”.

Có vẻ như sau khi diện chán màu tóc nâu khói trước đó, Quỳnh Anh Shyn đã tiếp tục tẩy tóc để nhuộm màu vàng sáng hẳn.

Gam màu này vốn khá kén da nhưng lại cực kỳ hợp với nước da rám nắng hiện tại của nàng hot girl 21 tuổi, tôn lên vẻ trẻ trung khỏe khoắn đầy quyến rũ của cô nàng.

Đổi màu tóc một cách tùy hứng, thích là đổi, đẹp là đổi.

Thông thường một khi đã tẩy tóc, người ta sẽ tranh thủ nhuộm thật nhiều màu tóc mới lạ cho bõ.

Về những dự án tương lai của mình và dự định quay lại showbiz, Quỳnh Anh Shyn chia sẻ rằng: “Khoảng thời gian qua Shyn muốn dành thời gian để định hình phong cách cho bản thân. Muốn tìm hiểu và học hỏi thêm những phong cách thời trang mới lạ mà chưa ai dám thử trên Thế giới. Để từ đó có thể quay lại showbiz một cách đặc biệt nhất mà không thể lẫn lộn với ai”.

Ngoài ra trong thời kỳ mà nền công nghiệp thời trang phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì việc mình phải trở nên thật khác biệt là điều phải làm.

Và trong thời gian sắp tới, Quỳnh Anh Shyn mong rằng nếu có xuất hiện ở bất kỳ một vai trò nào đi chăng nữa thì vẫn mong khán giả dành tình yêu thương và ủng hộ hết mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất