Đẹp

Phan Thị Mơ quyến rũ tột độ với phong cách make up nữ thần

Cát Cát
Chia sẻ

Phan Thị Mơ hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp kiều diễm và chiếc nhẫn kim cương khủng.

Tối 15.5, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - Phan Thị Mơ góp mặt trong buổi ra mắt cuộc thi thời trang. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn bởi phong cách lộng lẫy, sang trọng.

Có thể nói từ ngày đăng quang danh hiệu hoa hậu đẳng cấp quốc tế, gu thời trang và thần thái của người đẹp phim Hoa hồng thép nâng cấp hơn hẳn. Tại sự kiện lần này, cô tự tin với gu thời trang như nữ hoàng băng giá với tông trắng chủ đạo từ đầu đến chân và lấy họa tiết bông tuyết làm chủ đạo.

Với vai trò khách mời, nhưng Phan Thị Mơ vẫn thể hiện sự chỉn chu và diện nhẫn kim cương trị giá 5,5 tỷ đồng.

Cô được nhiều lời khen với sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh. Người đẹp diện đầm màu trắng lộng lẫy. Điểm nhấn là style nữ thần rất phù hợp với nhan sắc kiều diễm của cô. Phong cách make up nữ thần càng làm Phan Thị Mơ thêm quyến rũ bội phần.

Khi được nhiều người hỏi liệu có phải sắp lên xe hoa thì người đẹp chỉ mỉm cười bí ẩn. Hoa hậu gốc Tiền Giang cho biết hôn nhân là sự đồng điệu từ hai tâm hồn nên đến hồi chín muồi thì tự dưng sẽ đến, bản thân cô không cưỡng cầu mà để tùy duyên.

“Tôi tin rằng kết hôn ở độ tuổi nào thì cũng đều không muộn. Và một người thật sự yêu thương tôi sẽ hiểu được những giấc mơ và hoài bão của tôi. Hiện tại tôi vẫn đang rất nhiệt huyết với công việc và mong mọi người hãy nhìn nhận những thành quả, cống hiến của tôi cho nghệ thuật thay vì chuyện bao giờ tôi lấy chồng”, Phan Thị Mơ tươi cười chia sẻ.

Cận cảnh nhan sắc không tì vết của người đẹp

Môi đỏ mọng và ánh mắt sắc lẹm khiến cô nóng bỏng tột độ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất