Thời trang

Phạm Băng Băng đốn tim người hâm mộ với loạt ảnh cận mặt xinh đẹp khó tin

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù đi làm từ thiện nhưng Phạm Băng Băng vẫn khiến nhiều người ngất ngây với tóc tết hai bên, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng phục trang đơn giản.

Sau loạt bê bối về trốn thuế chấn động cả showbiz vào năm ngoái, có thể nói sẽ rất khó và gian nan cho Phạm Băng Băng trên con đường trở lại với làng giải trí của mình, song nữ diễn viên dã chọn cách đặt nhiều tinh lực hơn ở việc công ích và xã hội.

Mới đây Phạm Băng Băng còn đến bệnh viện tại Thượng Hải để thăm các em nhỏ đến từ Tây Tạng đang được chữa trị bệnh tim trong dự án quỹ thiện nguyện Trái tim mà cô tham gia. Sự có mặt có Phạm Băng Băng tại bệnh viện để làm từ thiện đã thu hút khá nhiều sự quan tâm và chú ý.

Nữ diễn viên xuất hiện tại bệnh viện với mái tóc đen nhánh được tết hai bên, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng cùng trang phục áo thun váy ngắn đơn giản.

Phạm Băng Băng xinh đẹp và giản dị khi xuất hiện trong buổi từ thiện

Cô nhanh chóng đốn tim mọi người với vẻ đẹp mộc mạc của mình

Một lần nữa nước da trắng hồng mịn màng không tì vết của nữ diễn viên lại trở thành tâm điểm khiến nhiều người phải xuýt xoa trầm trồ

Chưa kể sóng mũi cao thẳng cùng hàng mi dài của Phạm Băng Băng cũng cực phẩm không kém

Trước đó không lâu chiếc mũi của Phạm Băng Băng còn được bình chọn là chiếc mũi mà khán giả xứ Đài và Hàn Quốc mong muốn có nhất

Ở góc chụp nào hình ảnh của nữ diễn viên cũng đều rất đẹp

Cận cảnh gương mặt vừa đẹp không tì vết vừa không có góc chết của Phạm Băng Băng

Tuy nhiên những hình ảnh xinh đẹp của Phạm Băng Băng trong chuyến từ thiện lần này đã bị không ít cư dân mạng chỉ trích là 'làm màu' vì những hình ảnh này đều có chất lượng rất tốt, được chỉnh sửa kỹ lưỡng, nhiều người cho rằng cô mang theo êkíp để chụp hình, giúp đánh bóng hình ảnh của mình.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều của cư dân mạng thì cũng có những người lên tiếng bảo vệ nữ diễn viên, theo đó phía ủng hộ nữ diễn viên cho hay Phạm Băng Băng đối với hoạt động thiện nguyện của mình đã kiên trì và gắn bó suốt 10 năm. Riêng trong năm nay cô cũng đã đích thân đến Tây Tạng để làm công ích.

Đến thăm các bạn nhỏ lần này Phạm Băng Băng còn không quên mang theo những phần quà tặng là chiếc cặp sách cho các em.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất