Thời trang

U40 Lý Tiểu Lộ ngày càng 'lột xác' giống các hot girl mạng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dù không thích phong cách hiện tại của Lý Tiểu Lộ, nhưng hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cô thật sự đã hoàn toàn lột xác, ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Nổi danh khắp showbiz Hoa ngữ từ năm 17 tuổi, Lý Tiểu Lộ từng được nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn có cho mình một mái ấm hạnh phúc bên ông xã Giả Nãi Lượng và con gái Điềm Hinh.

Tuy nhiên, sau khi scandal ngoại tình với rapper PG One nổ ra, cô đã bị công chúng quay lưng, tẩy chay. Từ đó Lý Tiểu Lộ cũng rời xa showbiz và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Cô phần lớn dành thời gian đi du lịch và chăm sóc con gái.

Lý Tiểu Lộ – Ảnh Hậu Trẻ Tuổi Và Sự Nghiệp Sa Lầy Vì Biến Cố Tình Cảm

Lý Tiểu Lộ cũng là Ảnh hậu trẻ tuổi nhất của giải thưởng Kim Mã

Dạo gần đây, cộng đồng mạng xứ Trung phát hiện ra, dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Lý Tiểu Lộ bắt đầu có xu hướng thay đổi phong cách. Rất nhiều người đã đào bới lại ảnh cũ của Lý Tiểu Lộ để so sánh và nhận xét rằng cô ngày càng ‘lột xác’ giống các hot girl mạng xã hội.

Những ảnh cũ thời mới gia nhập làng giải trí của Lý Tiểu Lộ

Có thể thấy, lúc này cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên, khuôn mặt bầu bĩnh

Những hình ảnh được nữ diễn viên đăng tải gần đây đều cho thấy cô ngày càng trẻ trung hơn, không chỉ body thon gọn cùng khuôn mặt baby như gái đôi mươi mà phong cách ăn mặc của Lý Tiểu Lộ cũng không khác gì giới trẻ bây giờ.

Ở tuổi gần 40, Lý Tiểu Lộ ngày càng ‘lột xác’ giống các hot girl mạng

Nhiều người cho rằng, Lý Tiểu Lộ gần như đánh mất hẳn phong thái của một diễn viên

Cũng có không ít ý kiến cho rằng Lý Tiểu Lộ đã can thiệp thẩm mỹ quá đà nên mặt cô ngày càng nhận không ra

Cô thường xuyên chia sẻ video khoe vũ đạo cùng body thon gọn ở độ tuổi “tứ tuần”

Bên cạnh việc cố gắng theo đuổi con đường hotgirl mạng thì Lý Tiểu Lộ cũng tạo dựng hình ảnh bà mẹ tốt để lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng

Dù đến nay hầu hết cư dân mạng vẫn còn ‘ghét’ Lý Tiểu Lộ lẫn sự thay đổi phong cách hiện tại của cô nàng, nhưng hầu hết ai nấy đều cho rằng cô thật sự đã hoàn toàn lột xác và ngày càng trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Có một điều khó có thể phủ nhận là Lý Tiểu Lộ sở hữu khuôn mặt đẹp cùng body thon gọn

Được biết để sở hữu được nhan sắc vẹn toàn như vậy, Lý Tiểu Lộ cũng phải chú trọng rất nhiều tới chế độ ăn và kế hoạch tập luyện của mình hàng ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất