Thời trang

NSND Lan Hương tự tin khoe nhan sắc qua ảnh chụp bằng camera thường

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau khi thừa nhận đã can thiệp 'dao kéo' mới đây NSND Lan Hương tự tin khoe nhan sắc qua ảnh chụp bằng camera thường.

Thời gian qua, 'Em bé Hà Nội' Lan Hương liên tục bị cộng đồng mạng soi mói và bàn tán về gương mặt cứng đơ, nhan sắc khác lạ ở độ tuổi 60.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình NSND Lan Hương đã thu hút sự chú ý của mọi người khi tự tin khoe nhan sắc qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa. Cô viết cùng chú thích: “Chụp camera thường và chế độ tối cho da đen cả nhà nhé, không ảo tí nào mà còn có phần xấu hơn ở ngoài ạ”.

NSND Lan Hương tự tin khoe nhan sắc qua ảnh chụp bằng camera thường

Sau khi chia sẻ, những bức ảnh của NSND Lan Hương đã nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán xôn xao vì đây là lần hiếm hoi mọi người được thấy cô chia sẻ hình ảnh của bản thân chưa qua chỉnh sửa.

Thông qua loạt ảnh này có thể thấy, ở độ tuổi 56, NSND Lan Hương sở hữu làn da căng mượt, không có nếp nhăn. Tuy nhiên để có được điều này thì “em bé Hà Nội” Lan Hương đã phải đi căng chỉ da mặt.

NSND Lan Hương vẫn trung thành với cách kẻ liner phần mắt và đánh son ăn gian tràn viền môi

Dù trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn có thể thấy 'Em bé Hà Nội' năm nào đã có những dấu vết thời gian trên gương mặt. Trước đó, cô từng đăng tải dòng trạng thái cho biết cô không hề “dao kéo” toàn bộ gương mặt như công chúng đồn đoán mà chỉ phẫu thuật thẩm mỹ hai bên má để 'đỡ đổ' do tuổi già.

Bị soi gương mặt cứng đơ, NSND Lan Hương mới đây đã thừa nhận việc can thiệp 'dao kéo'

Nữ nghệ sĩ cũng cho biết sở dĩ gương mặt cô nhìn khác lạ trong các bức ảnh là do cô thích sử dụng các phần mềm chụp ảnh

NSND Lan Hương được khán giả biết đến qua vai diễn “Em bé Hà Nội” khi mới 10 tuổi. Đến tận bây giờ, hình ảnh ngây thơ thuở trẻ của cô khi vào vai cô bé Ngọc Hà với đôi mắt to tròn đen láy vẫn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.

Nhan sắc gây thương nhớ một thời của NSND Lan Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất