Thời trang

Nổi tiếng nhưng tiết kiệm đến độ mua mỹ phẩm không nhãn 70 nghìn chỉ có thể là Phú Sát hoàng hậu - Tần Lam

Thảo Mai
Chia sẻ

Mới đây, việc ngôi sao như Tần Lam dùng mỹ phẩm giá rẻ đã được bạn thân của cô nàng bóc mẽ trên show truyền hình.

Tần Lam không chỉ được biết đến là một ngôi sao ăn mặc kín đáo, thường xuyên tự khâu bớt quần áo hở mà còn nổi danh về sự tiết kiệm của bản thân. Không như nhiều nữ diễn viên khác, nổi tiếng đi kèm với việc chi bạo cho đồ hiệu, Phú Sát hoàng hậu vẫn thường bị bắt gặp đi mua đồ giảm giá dù đang vi vu trời Âu.

Tần Lam nổi tiếng là người đẹp khâu áo, người đẹp tiết kiệm.

Thay vì các trung tâm thương mại lớn, fan lại thường bắt gặp Tần Lam mua sắm ở cửa hàng giảm giá.

Đặc biệt, trong 1 chương trình, bạn thân của cô là nữ diễn viên Ứng Thể Nhi đã tiết lộ tính cách tiết kiệm quá mức của Tần Lam khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Cụ thể, Tần Lam từng mua một món mỹ phẩm “3 không” - không bao bì, không tên tuổi, không xuất xứ với giá rẻ bèo khoảng 20 NDT (68 nghìn VNĐ) để dùng dưỡng da mặt bản thân.

Bạn thân của cô vừa chia sẻ trong show truyền hình về sự tiết kiệm của Phú Sát hoàng hậu.

Không những vậy, Tần Lam còn tốt bụng giới thiệu cho bạn bè dùng thử vì cô thấy nó rất công hiệu, điều này khiến bà xã của Trần Tiểu Xuân tức Ứng Thể Nhi hết sức hoang mang. Bởi lẽ, gương mặt xinh đẹp là cần câu cơm của mọi nữ diễn viên, Tần Lam do tiết kiệm hay ngây thơ quá mức mà bất chấp dùng hàng “3 không”, chẳng lẽ “Phú Sát Hoàng hậu” không sợ bị hủy hoại nhan sắc hay sao?

Nhan sắc diễm lệ của Tần Lam được fan ưu ái đặt biệt danh crush quốc dân.

Tần Lam là một diễn viên đang lên của Cbiz sau webdrama đình đám Diên Hi công lược. Trước đây cô được biết đến với danh hiệu bạn gái cũ Huỳnh Hiểu Minh và diễn xuất nhạt nhòa dù đã nhiều năm ăn cơm nghệ thuật. Vai Phú Sát hoàng hậu đã giúp Tần Lam 1 bước thành sao, được người người nhà nhà dõi theo và ưu ái đặt danh hiệu “crush quốc dân”.

Tham gia nghệ thuật đã lâu nhưng thành công chỉ đến với Tần Lam sau khi cô hóa thành Phú Sát hoàng hậu nhẫn nhịn, biết trên biết dưới trong Diên Hi công lược.

Sau thành công của bộ phim “Diên Hi Công Lược”, nữ diễn viên Tần Lam trong vai “Phú Sát Hoàng hậu” đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả xứ Trung. Sau nhiều năm trong nghề nhưng không gây được tiếng vang lớn, Tần Lam đã có một cú nhảy ngoạn mục, trở thành một ngôi sao được săn đón tại các sự kiện và được mệnh danh là “Crush quốc dân”.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin mới nhất