Thời trang

Nhuộm tóc vàng trở lại, Wendy (Red Velvet) làm dân tình náo loạn vì nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành

Gia Hào
Chia sẻ

Dù là tham gia biểu diễn một mình tại sự kiện nhưng Wendy với mái tóc vàng vẫn trở thành tâm điểm chú ý và là đề tài được bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc.

Luôn là thành viên bị đánh giá thấp về nhan sắc trong Red Velvet, Wendy mới đây đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng một phen choáng ngợp trước nhan sắc nữ thần luôn bị ẩn giấu bây lâu nay của mình. Cụ thể khi tham gia một sự kiện âm nhạc được tổ chức vào ngày 11 tháng 10 vừa qua, giọng ca chính của Red Velvet đã bất ngờ xuất hiện với mái tóc ngắn được nhuộm vàng.

Dù là tham gia biểu diễn một mình không có các thành viên trong nhóm nhưng Wendy với mái tóc vàng nổi bật vẫn xuất sắc chiếm trọn spotlight tại sự kiện, thậm chí sau khi kết thúc chương trình cô nàng còn trở thành tâm điểm chú ý cũng như đề tài được bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc.

Wendy với mái tóc ngắn được nhuộm vàng tại sự kiện vừa qua

Cô nàng gây náo loạn vì quá đỗi xinh đẹp trong màu tóc mới

Chưa kể kiểu make up tự nhiên cũng khiến nhan sắc của Wendy thêm bội phần rạng rỡ

Sau khi những hình ảnh của Wendy tại sự kiện được chia sẻ, màu tóc mới của nữ thần tượng nhà SM đã nhận được vô số lời khen ngợi từ khán giả. Đa số đều cho rằng màu tóc này hoàn toàn phù hợp với Wendy khi có thể làm nổi bật làn da trắng sữa và đôi mắt to tròn của cô nàng.

Không chỉ fan mà ngay cả người qua đường cũng phải choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của Wendy khi xuất hiện tại sự kiện với mái tóc đã được nhuộm sang màu vàng

Nhiều người còn cho rằng nhan sắc của Wendy như viên ngọc ẩn mình, chỉ cần có cơ hội là sẽ tỏa sáng

Và bây giờ chính là thời điểm mà Wendy chứng minh nhan sắc 'không phải dạng vừa đâu' của mình

Đây cũng không phải lần đầu tiên Wendy để tóc vàng, trước đây giọng ca chính của Red Velvet từng để màu tóc này khi quảng bá cho ca khúc 'Ice Cream Cake' tuy nhiên lúc đó cô nàng vẫn chưa được chú ý bằng các thành viên cùng nhóm. Tới nay Wendy đã thử qua cho mình nhiều màu tóc khác nhau, song có lẽ tóc vàng vẫn chính là 'chân ái' đối với cô nàng.

Wendy xinh đẹp như búp bê với mái tóc vàng trong ca khúc “Ice Cream Cake”, lúc này các thành viên trong nhóm Red Velvet đều nhuộm tóc màu vàng nên nhan sắc của Wendy đã không được chú ý ,

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất