Thời trang

Những nàng hậu Việt Nam liều lĩnh đánh đổi mái tóc và cái kết bất ngờ!

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không ngại thay đổi hình ảnh bản thân, loạt Hoa hậu này đã khiến fan phát sốt khi cắt đi suối tóc dài quen thuộc của mình.

Tóc ngắn không chỉ là kiểu tóc được nhiều cô gái ưa chuộng mà còn là kiểu tóc được hàng loạt mỹ nhân Việt mê mẩn. Trong số đó, dàn Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi không ngại thay đổi hình ảnh bản thân với tóc ngắn đầy cá tính. Điều đáng nói chính là tất cả đều được khen ngợi hết lời về nhan sắc cũng như thần thái khi để kiểu tóc này.

Hãy cùng SAOstar điểm qua các nàng Hậu Việt Nam táo bạo thay đổi hình ảnh với tóc ngắn nhé!

1. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Là nàng Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào truyền thống, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gần đây đã quyết định trung thành với mái tóc ngắn, quyết định này đã giúp Mỹ Linh thăng hạng nhan sắc một cách ngoạn mục.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu Việt Nam không ngại thay đổi hình ảnh với tóc ngắn

Cô được nhận xét ngày càng xinh đẹp và trẻ trung với mái tóc ngắn đầy ấn tượng này

2. Hoa hậu Lương Thùy Linh

Mới đây, đương kim Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam - Lương Thùy Linh cũng đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định thay đổi kiểu tóc của mình bằng cách cắt phăng suối tóc dài từng vô cùng quen thuộc để chuyển sang mái tóc ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ nhàng.

Sự thay đổi kiểu tóc của Lương Thùy Linh đã nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như xuýt xoa trầm trồ từ người hâm mộ và cư dân mạng

Có thể thấy mái tóc ngắn rất hợp với gương mặt xinh đẹp của nàng Hậu

3. Hoa hậu Mai Phương Thúy

Sau 13 năm chung thủy với suối tóc dài thì Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng đã quyết định xuống tóc cho bằng chị bằng em. Khác xa với vẻ dịu dàng, nữ tính của kiểu tóc dài, Mai Phương Thúy trong mái tóc ngắn trên vai trông vô cùng cá tính, trẻ trung hơn hẳn.

Khi xuất hiện tại vòng chung kết Miss World Vietnam năm 2019, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã chiếm trọn spolight với mái tóc ngắn vừa cắt của mình

Diện mạo mới nhất của Mai Phương Thúy nhận được cơn mưa lời khen của người hâm mộ

4. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

“Thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo cũng khiến mọi người không khỏi trầm trồ với mái tóc ngắn. Sự thay đổi này đã giúp nàng Hậu 'bĩm sữa' trẻ ra như gái đôi mươi.

Với kiểu tóc mới, Hoa hậu Việt Nam 2012 vốn xinh đẹp lại càng trẻ trung, rạng rỡ hơn

5. Hoa hậu Tiểu Vy

Dù chỉ là đội tóc giả nhưng mái tóc ngắn ngang vai của Tiểu Vy đã giúp cô trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang.

Nàng Hậu sinh năm 2000 đã có màn đốt nóng thảm đỏ thời trang với mái tóc ngắn siêu cá tính

Tiểu Vy cho biết cô cũng muốn cắt tóc ngắn nhưng thời điểm hiện tại vì chưa phù hợp với hình ảnh của bản thân nên đành làm kiểu tóc giả để thoả mãn ý mình

6. Hoa hậu Hương Giang 

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang quốc tế Paris Fashion Week, Hoa hậu Hương Giang đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông báo chí với mái tóc ngắn cá tính và chất như nước cất.

Bất ngờ cắt phăng mái tóc dài nuôi dưỡng bấy lâu, Hoa hậu Hương Giang đã gây sốt với mái tóc ngắn xinh đẹp và trẻ trung

Trông cô không khác gì búp bê khi dạo bước trên đường phố Paris hoa lệ

7. Á hậu Hoàng Thùy

Trở về sau cuộc thi Miss Universe 2019, Hoàng Thùy cũng quyết định chơi lớn bằng cách cắt phăng mái tóc dài đã gắn bó nhiều năm của mình và thay đổi sang kiểu tóc bob ngắn ngang vai.

Vốn có gương mặt góc cạnh chuẩn mẫu, tóc bob ngắn chấm vai càng khiến Hoàng Thùy trông sắc sảo và cá tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất