Thời trang

Không khoe thì thôi, chứ mỗi lần khoe, dàn chị đại U50 - U60 khiến đàn em lép vế vì vòng 1 trễ nải

San San
Chia sẻ

Những nữ nghệ sĩ đã bước sang ngũ tuần như NSND Lan Hương, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Diva Hồng Nhung nhưng một khi đã diện bikini vẫn bốc lửa không hề kém cạnh cô nàng đôi mươi nào.

Mới đây, NSND Lan Hương khiến cư dân mạng bất ngờ khi cô chia sẻ loạt hình ảnh khác lạ trên trang cá nhân trong chuyến du lịch ở Thái Lan.

Ở tuổi 56, nữ diễn viên Em bé Hà Nội gây xôn xao dư luận khi diện áo hai dây trễ nải. Đáng chú ý hơn, bức hình cho thấy nhan sắc của nữ nghệ sĩ vô cùng khác lạ, không phải gương mặt bầu bĩnh của Lan Hương trước kia. Nhiều người cho rằng đây chính là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ, vì các đường nét trên gương mặt thay đổi quá nhiều, gương mặt dài và nhọn, lạ lẫm.

Trước sự bàn tán xôn xao của công chúng, NSND Lan Hương phải lên tiếng để khẳng định nguyên nhân nhan sắc khác thường của cô là do sử dụng phần mềm chỉnh ảnh.

Tuy nhiên, NSND cũng nhận thêm không ít những ý kiến trái chiều khi diện những trang phục trễ nải khoét sâu, hở bạo dù ở độ tuổi không còn phù hợp. Dù vậy những hình ảnh, diện váy áo hai dây khoe trọn vòng 1 khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ vẻ đẹp gợi cảm ngỡ ngàng, ít ai giữ gìn được ở ngoài tuổi 50.

Cũng bước qua tuổi ngũ tuần, Hồng Nhung hay Nguyễn Cao Kỳ Duyên… vẫn khiến khán giả hết sức ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, quyến rũ. Và tuổi tác chưa bao giờ là yếu tố cản trở những mỹ nhân này diện những bộ bikini bốc lửa khoe vóc dáng thon gọn, đường cong gợi cảm.

MC Kỳ Duyên

Ở tuổi 54, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên được coi là một trong những “mỹ nhân không tuổi” của showbiz Việt.

Nữ nghệ sĩ ý thức được vẻ đẹp hình thể của mình, cô thường xuyên diện nhưng trang phục tận dụng khoét sâu xẻ cao khoe trọn đường cong nóng bỏng mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.

Đặc biệt, MC Kỳ Duyên cũng chăm diện bikini, kiểu áo tắm được MC hải ngoại ưa chuộng thường là những mẫu đơn sắc nhưng có thiết kế cut-out gợi cảm.

Để có được thân hình đáng ngưỡng mộ, MC Kỳ Duyên chia sẻ, để sở hữu thân hình thon gọn, quyến rũ ở độ tuổi U50 là quá trình cô tập luyện và ăn uống điều độ, khoa học.

Diva Hồng Nhung

Bước qua tuổi 50, Diva Hồng Nhung vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon gọn. Sau đổ vỡ với người chồng ngoại quốc, nữ nghệ sĩ táo bạo hơn khi bắt đầu làm bạn với những trang phục khoe thân hình đẫy đà sẵn chắc.

Gần đây, nữ nghệ sĩ thường xuất hiện những shoot hình diện bikini 2 mảnh quyến rũ, Hồng Nhung vô cùng rạng ngời, xinh đẹp và trẻ trung. Nhiều người cho rằng ở tuổi 49, giọng ca “Cho em một ngày” sở hữu sắc vóc thon gọn không khác nhiều so với thời son trẻ.

Được biết, nhờ duy trì việc tập luyện gym, yoga, bơi lội,… trong suốt một thời gian dài nên cô luôn giữ được thân hình săn chắc với những đường cong quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất