Thời trang

Những mẫu móng tay đẹp dành cho mùa lễ giáng sinh nhìn là thấy thích

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Còn hơn 20 ngày nữa là đến giáng sinh, còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay những mẫu móng tay đẹp dành cho mùa lễ hội được yêu thích nhất năm này.

Từ rất lâu, giáng sinh luôn được xem là một trong những mùa lễ hội được yêu thích và trông đợi nhất hằng năm. Đối với các tính đồ làm đẹp thì đây cũng là thời điểm để tô điểm cho những chiếc móng tay với những màu sắc nổi bật.

Nếu như bạn vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn màu sắc hay kiểu móng nào thì dưới đây sẽ là những mẫu móng tay đẹp dành cho mùa lễ hội được yêu thích nhất năm mà SAOstar gợi ý đến các bạn.

1. Móng tay với màu sắc vàng - đỏ 

Màu đỏ và vàng tuy là một trong những màu sắc nổi bật, kén người kén da, tuy nhiên khi nhìn vào 2 màu sắc này bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí của giáng sinh.

Phối cùng chút màu hồng nhạt là bạn đã có ngay một bộ móng nhìn thì đơn giản nhưng lại vô cùng đậm chất noel này

2. Móng tay có họa tiết đồ trang trí giáng sinh

Từ chiếc mũ len đến quả châu đều là những hình ảnh đáng yêu và vô cùng dễ thương trong dịp này mà các bạn có thể vẽ nó lên chiếc móng tay nhỏ xinh của mình để 'trẩy hội' cùng bạn bè.

Cũng sử dụng màu đỏ, nhưng bộ móng của bạn sẽ trông đặc biệt hơn với những hình ảnh của các món đồ đặc trưng mùa giáng sinh

3. Móng tay trang trí hình kẹo gậy 

Nếu bạn không thể vẽ chi tiết những hình thù lên móng tay mình thì bạn có thể lấy cảm hứng từ cây kẹo với những đường sọc lấp lánh như dưới đây.

Đây là một trong những mẫu móng tay đẹp cho mùa giáng sinh này mà bạn có thể dễ dàng vẽ cho mình

Một trong những kiểu trang trí móng tay khác lấy cảm hứng từ kẹo gậy mà bạn có thể tham khảo cho mình

4. Móng tay trang trí hình bông tuyết trắng, tại sao không?

Tuy Việt Nam là đất nước không có tuyết rơi nhưng chúng ta vẫn có thể đưa hình ảnh bông tuyết lên móng tay của mình để ăn mừng cho những ngày cuối năm lẫn cho cả ngày lễ giáng sinh sắp tới.

Với mẫu này bạn chỉ cần sơn một lớp sơn đỏ sau đó để khô và vẽ thêm những hình bông tuyết như hình vào

5. Móng tay trang trí ngôi sao lấp lánh 

Thay vì vẽ một ngôi sao 5 cánh đơn giản thì bạn có thể làm bộ móng của mình thêm phần nổi bật và lung linh cùng những họa tiết lấp lánh như hình dưới đây.

Không chỉ xinh đẹp mà phần lấp lánh của bộ móng còn khiến người ta không thể rời mắt

6. Móng tay trang trí hình chim cánh cụt

Nếu bạn là người yêu thích động vật và sự dễ thương của chúng thì những hình ảnh chim cánh cụt sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bộ móng của bạn vào mùa giáng sinh này.

Những chú chim cánh cụt đội mũ đỏ sẽ là hình ảnh không thể nào phù hợp hơn cho những ngày đông về

7. Móng tay đầy màu sắc giáng sinh

Cũng là bộ móng với tông đỏ chủ đạo nhưng với hình ảnh cây thông cùng những màu sắc lấp lánh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn bộ móng vừa đẹp vừa bắt mắt.

Đây chắc hẳn là mẫu móng tay dành cho các cô nàng thích sự đơn giản nhưng vẫn phải nổi bật

Một kiểu khác mà các bạn có thể tham khảo

8. Móng tay trang trí hình ông già Noel 

Đối với những ai là 'fan hâm mộ' của ông già Noel thì không thể bỏ qua việc đem hình ảnh của nhân vật nổi tiếng này lên bộ móng của mình để cùng tận hưởng mùa giáng sinh.

Bộ móng xinh xắn với hình ảnh của ông già Noel và bà già Noel chắc chắn sẽ đốn tim không ít người

Nếu muốn 'độc lạ' thì bạn có thể trang trí bộ móng của mình bằng hình ảnh ông già noel trên cỗ xe trượt tuyết như thế này

9. Đem cả khu rừng tuyết trắng lên móng tay

Mẫu móng tay dành cho mùa giáng sinh này được xem như một tác phẩm nghệ thuật khi đòi hỏi người làm phải có thiết kế tỉ mỉ tới từng chi tiết.

Nhìn vào bộ móng này bạn chỉ có thể thốt lên là quá đẹp và quá hoàn hảo

10: Móng tay trang trí hình bông tuyết và tuần lộc

Màu pastel chắc chắn là màu sắc hoàn hảo cho mùa đông. Hãy điểm tô thêm hình ảnh những chú tuần lộc cùng bông tuyết trắng lên bộ móng của bạn để đem lại sự trầm trồ tới mọi người nhé!

Để bộ móng này và kết hợp cùng những trang phục mùa đông như những chiếc sweater sẽ đưa bạn vào một kỳ nghỉ ấm cúng

11. Móng tay trang trí hình những chiếc lá

Thay vì vẽ cả một cây thông thì bạn có thể vẽ hình một chiếc lá của cây thông hoặc cây đinh hương trên một góc móng tay để cùng đón giáng sinh bên gia đình và bạn bè người thân của mình.

Điểm đặc biệt của những kiểu móng tay này chính là khi móng tay bạn có dài đi thì phần hình vẽ vẫn sẽ ở trên móng mà không lo bị lộ khoảng trắng

Nếu bạn yêu thích màu trắng thì bạn có thể điểm thêm hình ảnh nhành cây với màu xanh và đỏ chủ đạo để bộ móng thêm phần đặc biệt

Hoặc độc đáo hơn bằng hình ảnh chú chim ngậm cành cây mang ý nghĩa trao gửi yêu thương nhé

12. Móng tay trang trí với những hình ảnh nhỏ

Nhắc đến giáng sinh thì không thể thiếu những món quà mà ai cũng mong đợi. Vậy thì hãy mang chúng lên ngay trên bộ móng bằng những hình ảnh nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng xinh xắn và sặc sỡ như dưới đây.

Bộ móng đầy 'màu mè' nhưng lại vô cùng đặc biệt cho mùa lễ giáng sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất