Thời trang

Nhan sắc Hoa hậu của bạn gái cầu thủ Pháp có bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018

Thanh Tú
Chia sẻ

Bạn gái của chàng cầu thủ Pháp đang sở hữu bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018 hơn anh đến 7 tuổi, từng đăng quang Hoa hậu Pháp vào năm 2007 và có một đời chồng.

Chàng hậu vệ Benjamin Pavard không chỉ nổi tiếng với tuyệt phẩm vào lưới Argentina mà còn khiến dân tình xôn xao bởi ngay sau chiến thắng, chàng hậu vệ trẻ tiến ra khu khán đài và ôm hôn bạn gái xinh đẹp.

Ngay lập tức, thân thế của cô nàng chiếm được trái tim của cầu thủ đang sở hữu bàn thắng đẹp nhất World Cup 2018 này đã được các fan sục sôi tìm kiếm.

Điều bất ngờ nhất là, bạn gái của Benjamin Pavard (22 tuổi) là Rachel Legrain-Trapani (29 tuổi) từng đăng quang Hoa hậu Pháp vào năm 2007.

Thậm chí cô nàng còn có một cuộc hôn nhân trước đó với cầu thủ của CLB Nantes là Aurélien Capoue nhưng cả hai ly hôn vào năm 2016.

Rachel Legrain-Trapani có một cuộc hôn nhân trước đó với cầu thủ của CLB Nantes là Aurélien Capoue nhưng cả hai ly hôn vào năm 2016

Bí quyết cho vẻ đẹp không tuổi của cô nàng có lẽ còn nằm ở dòng máu lai thưởng đẳng. Legrain-Trapani sinh ra ở miền Bắc nước Pháp, lớn lên tại Pháp nhưng bố mẹ của cô là người Italy.

Mối tình của cô và chàng phi công trẻ bắt đầu chỉ 1 tháng trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Có vẻ như việc Hoa hậu Pháp mới công khai hẹn hò với tình mới kém 7 tuổi đã mang lại nhiều may mắn cho chàng hậu vệ vốn dĩ ít tên tuổi này.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất