Thời trang

Nhan sắc của MC Diệu Linh mắc trọng bệnh vẫn rạng rỡ đến cuối đời

San San
Chia sẻ

Trước khi Diệu Linh qua đời, khán giả vẫn được thấy hình ảnh một MC kiên cường hơn, luôn mỉm cười rạng rỡ trước ống kính dù thân thể chịu nhiều đau đớn.

Cuối tháng 5, thông tin MC Thể thao Diệu Linh mắc ung thư máu giai đoạn khiến nhiều khán giả bất ngờ. Cô vừa điều trị nhưng vẫn tiếp tục làm việc tại đài và kinh doanh online. Tuy nhiên, chỉ có người nhà và đồng nghiệp của cô biết chuyện này, cô không chia sẻ thông tin này với khán giả vì không muốn mọi người lo lắng.

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu.

Trong suốt 2 năm qua, Diệu Linh vẫn lạc quan và tích cực chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo trong âm thầm. Cô tự tìm hiểu về căn bệnh mà mình mắc phải và tích cực phối hợp với bác sĩ để điều trị. Cách đây hơn một tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, nhiều khả năng phải ghép tuỷ.

Trên trang cá nhân, nữ MC ít cập nhật ảnh hơn trước nhưng những chia sẻ của cô vẫn thể hiện tinh thần lạc quan và tự động viên bản thân chiến thắng bệnh tật: “Cố gắng mỗi ngày nhé các bạn!”; “Cố lên”; “Mỗi ngày trôi qua phải cố gắng lên!”; “Thôi thì tiếp tục nào”…

Mc diệu linh,mc diệu linh bị ung thư máu,mc diệu linh qua đời

Có lẽ, chỉnh bởi ý chỉ kiên cường mà đến lúc cuối đời, nữ MC vẫn xinh đẹp và tươi tắn dù đang trên giường bệnh.

Những hình ảnh đẹp lúc cuối đời của MC Diệu Linh

Trước khi phát hiện ra căn bệnh ung thư, Diệu Linh là nữ MC xinh đẹp quen mặt khán giả truyền hình trong vai trò MC chương trình Bóng đá tv – VTVcab. Cô gây ấn tượng với ngoại hình tươi tắn cùng lối dẫn dắt linh hoạt, thông minh.

Những hình ảnh đẹp lúc cuối đời của MC Diệu Linh

Dù bị bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi còn quá trẻ, nhưng Diệu Linh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần, luôn thể hiện một vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

Cô được khán giả nhận xét sở hữu gương mặt xinh đẹp như Hoa hậu với nụ cười tỏa nắng và gu thời trang thanh lịch.

Mc diệu linh, ung thư máu, sao việt

Cũng vì theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ, MC Diệu Linh từng có lần gây tranh cãi về trang phục khi dẫn chương trình. Cụ thể, cô từng chọn thiết kế áo vest xẻ sâu để lộ nội y trước khán giả.

Ngoài công việc, mỗi năm Diệu Linh cố gắng thu xếp thời gian để đi du lịch tới một vùng đất mới. Người đẹp rất thích khám phá vẻ đẹp và con người ở những nơi mà cô đặt chân tới.

Ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ với nhiều ước mơ còn dang dở, hình ảnh của nữ MC xinh đẹp với cái tên Diệu Linh sẽ mãi không thể phai dấu trong lòng những khán giả yêu bóng đá nói riêng truyền hình nói chung.

Điều mà nữ MC xinh đẹp muốn truyền tải đến mọi người là dù trong bất kì hoàn cảnh nào vẫn phải luôn lạc quan, vui vẻ và tin tưởng vào cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất