Thời trang

Loạt ảnh 12 năm trước của Châu Tấn 'gây sốt' Weibo, xứng danh đẳng cấp nhan sắc đại Hoa Đán

San San
Chia sẻ

Kế hoàng hậu của 'Hậu cung Như Ý truyện' khiến không ít người hết lời ca ngợi vì tài, sắc đều nổi trội.

Mới đây, trang Sina đã đăng tải loạt ảnh từ năm 2008 của Châu Tấn và lập tức gây sốt mạng xã hội xứ Trung. Trong loạt ảnh, Châu Tấn khiến không ít người ngờ ngàng bởi nhan sắc trong trẻo, từng đường nét xinh đẹp cuốn hút và khí chất 'không phải dạng vừa' dù trang điểm vô cùng nhẹ nhàng. Đáng nói, loạt ảnh cách đây 12 năm tức là Châu Tấn khi đó đã 34 tuổi nhưng nhan sắc của cô vẫn khiến dân tình ngạc nhiên.

Đáng chú ý, trong bộ ảnh được chia sẻ, Châu Tấn được khen có nhan sắc vượt trội với đôi mắt to, làn da căng bóng như thiếu nữ 20 tuổi. Fan của sao phim Balzac và Cô bé thợ may Trung Hoa cũng dành nhiều lời khen cho cô.

Nhan sắc Châu Tấn của 12 năm trước khiến khán giả trầm trồ.

Không ai ngờ rằng Châu Tấn của năm đó đã 34 tuổi nhưng nhan sắc vẫn rất trẻ trung và xinh xắn. Nhiều người còn nhận định nàng Hoa đán này không khác gì những cô gái mới ngoài đôi mươi vì vẻ ngoài trong trẻo với làn da căng bóng không tỳ vết. Hơn thế, đôi mắt to tròn và đen láy của Châu Tấn khiến người đối diện choáng ngợp.

Thật không thể ngờ rằng, Châu Tấn năm đó 34 tuổi.

Vẻ trong trẻo của Châu Tấn trong loạt ảnh cũ.

Thời gian gần đây, Châu Tấn được lòng fan nhiều nước châu Á khi xuất hiện trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Lưu Liễm Tử.Trong phim, khi vào vai cách cách 16 tuổi, cô bị chê bai nhan sắc Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của “Tam kim ảnh hậu” Trung Quốc dần cảm hóa người xem Cô được khen “diễn như không” và chạm đến trái tim nhiều khán giả. Loạt sao nữ đóng chung như Tân Chỉ Lôi, Đổng Khiết. cũng khen ngợi trình độ diễn xuất của Châu Tấn.

Ở cô toát lên thần thái và khí chất của một ngôi sao lớn.

Nhiều người khẳng định vì sở hữu nhan sắc này nên Châu Tấn năm đó mới “làm khổ” rất nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất