Thời trang

49kg, Ngọc Trinh tự tin diện bikini khoe thân hình gợi cảm mặc nhận xét gầy gò

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng trong biệt thự triệu đô ở quận 9, TP HCM.

Thời gian qua, Ngọc Trinh liên tục bị người hâm mộ và cư dân mạng nhắc nhở cho rằng cô quá gầy khi thường xuyên lộ hình thể gầy đến trơ xương. Được biết hiện tại Ngọc Trinh có cân nặng là 49kg, vòng eo của người đẹp gần đây cũng được tiết lộ là đã chạm ngưỡng 53, trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu vòng eo bé nhất showbiz Việt.

Không còn “vòng eo 56” trứ danh, Ngọc Trinh nay đã chạm ngưỡng vòng eo 53 khiến ai nấy đều trầm trồ

Mới đây, Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng gợi cảm trong biệt thự triệu đô ở quận 9, TP HCM. Người đẹp còn đính kèm chú thích: “Dù ai nói ngả nói nghiêng, thì tôi vẫn thích tôi như thế này. Và bồ tui cũng Mlem Mlem ha ha lêu lêu”.

Ngọc Trinh diện bikini khoe vóc dáng trong biệt thự triệu đô ở quận 9, TP HCM

Dù bị chê bai thân hình càng ngày càng gầy, Ngọc Trinh vẫn tự tin diện bikini khoe thân hình 49kg

Cận cảnh vòng eo săn chắc không chút mỡ thừa của người đẹp

Trước những ý kiến về thân hình gầy guộc của mình, Ngọc Trinh từng cho biết:

“Tôi vẫn ăn uống bình thường, tập luyện đều đặn và bổ sung thêm thực phẩm chức năng hàng ngày. Tôi chỉ giảm một kg thôi. Nhìn ảnh và video thì thấy gầy vậy nhưng bên ngoài không đến nỗi nào. Vóc dáng tôi vẫn vòng nào ra vòng đó, nhấp nhô, trập trùng chứ không phải trơ xương. Tạng người tôi mình dây, xương nhỏ. Nghe nhiều người nhắc nhở tôi cũng đang chịu khó ăn uống tẩm bổ cho lên cân lại”.

Ở ngưỡng 30 tuổi nhưng Ngọc Trinh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi

“Nữ hoàng nội y” tự hào chia sẻ, dù cân nặng có tăng giảm như thế nào thì số đo ba vòng của cô vẫn hoàn hảo, đặc biệt là vòng 3 luôn căng đầy như thế này

Theo Ngọc Trinh, ngoại hình hiện tại giúp cô khi lên ảnh trông cuốn hút hơn và quan trọng là cô hiểu tình trạng sức khỏe của mình như thế nào cũng như hài lòng về bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất