Thời trang

Nghi án ca sĩ 'Mùa Đông không lạnh' đi tới bệnh viện thẩm mỹ sau khi lộ hình ảnh nhan sắc xuống cấp

T.H
Chia sẻ

Tối 21/5, các hình ảnh được cho là của nam ca sĩ Akira Phan đang đi vào một bệnh viện thẩm mỹ tại TP. Hồ Chí Minh được cộng đồng mạng truyền tay nhau.

Là một ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt đối với thế hệ 8X, 9X Akira Phan sau khi lộ những hình ảnh nhan sắc xuống cấp béo phì nhanh chóng trở thành đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng. Đặc biệt, nhan sắc thời ca sĩ sinh năm 1985 này còn trên đỉnh cao được nhiều người biết đến với tài năng và nhan sắc nổi bật của mình luôn được khán giả và giới truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện.

Hình ảnh Akira Phan trở nên lạ lẫm ở mọi góc chụp vì tóc ngắn cũn và thân hình phát tướng của mình.

Mới đây, một fan hâm mộ bắt gặp một người đàn ông có ngoại hình rất giống với ca sĩ Akira Phan bên ngoài một bệnh viện thẩm mỹ. Những hình ảnh ghi lại làm dấy lên cuộc tranh luận, phải chăng anh tới đây để tu sửa nhan sắc.

Và một người đàn ông có vóc dáng rất giống với Akira Phan bước vào bệnh viện thẩm mỹ này.

Người này diện đồ đen, có đội mũ và đeo khẩu trang kín nhưng vẫn không tránh được con mắt tinh ý của cộng đồng mạng.

Thân hình “phát phì” của nam ca sĩ được so sánh với bức ảnh gần đây xuất hiện trên.

Cư dân mạng soi chiếc vòng tay của hình ảnh nam ca sĩ, nên nhiều người khẳng định đây là cùng một người.

Nhiều người tỏ rõ thái độ nói rằng: Làm trong showbiz đâu phải cứ bị chê xấu là lại làm thẩm mỹ…

Và nói về lý do anh đi thẩm mỹ bởi: “Chắc thấy tấm áo vàng bị đăng lên mạng nên phải đi sửa tí :v”, “Haiz, bây giờ phải đẹp lên thì mới lại với người trong nghề chứ?”,…

Với những hình ảnh này nhiều người tin rằng nam ca sĩ đã quyết định trùng tu nhan sắc bằng dao kéo vì không chịu được áp lực dư luận và fan hâm mộ “Béo thì chê , trùng tu thì để ý”.

Nhiều người cho rằng những thân hình phát tướng hiện tại khiến nam ca sĩ chịu nhiều áp lực từ dư luận đến mức phải tìm đến thẩm mỹ để “trùng tu” nhan sắc. Năm 2018, nam ca sĩ đã từng chia sẻ ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ vì bị chê béo nhưng do hoàn cảnh khiến Akira Phan không thể thực hiện ý định. Những hình ảnh hiện tại khiến cộng đồng mạng dấy lên một cuộc tranh cãi liệu phẫu thuật thẩm mỹ này có giúp cho anh thay đổi hay lại nhận kết “đắng” giống các đồng nghiệp trước đây?

Bạn nghĩ sao nếu đây thực sự là hình ảnh của nam ca sĩ Akira Phan?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất