Thời trang

'Ngạt thở' trước body nóng bỏng của Nguyễn Thúc Thùy Tiên trước thềm Hoa hậu Quốc tế

Lê Kiều
Chia sẻ

Sở hữu nhan sắc nổi bật, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt, Thùy Tiên được fan kì vọng sẽ "làm nên chuyện" tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới. 

Là người đẹp được lựa chọn thay cho Á hậu Thúy An tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018, nhiều khán giả cho rằng đây là sự “ăn may” của Thùy Tiên. Nhưng đối với cô gái sinh năm 1998, ngoài sự may mắn còn do năng lực thực sự mà cô đã thể hiện.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-61-91 cm. Sở hữu nhan sắc nổi bật, ngoại ngữ, khả năng giao tiếp tốt, Thùy Tiên được fan kì vọng sẽ làm “nên chuyện” tại đấu trường nhan sắc quốc tế sắp tới.

Thùy Tiên là nhan sắc gây tiếc nuối nhiều nhất khi cô chỉ lọt vào Top 5 mà không phải là vị trí cao hơn. Cô cũng là người đẹp được đánh giá cao trong phần thi trả lời ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hiện tại, Thùy Tiên tích cực tập luyện và chuẩn bị cho hành trình tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 diễn ra tại Nhật Bản. Ngày 19/10, Thùy Tiên sẽ lên đường sang Nhật Bản dự thi, dù thời gian chuẩn bị không còn nhiều nhưng cô quyết tâm đạt được thứ hạng cao tại cuộc thi.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Thùy Tiên cũng là một trong những thí sinh nổi bật. Người đẹp sinh năm 1998 ghi điểm với gương mặt sáng, khả năng trình diễn và làm chủ sân khấu tốt.

Trước đó theo công bố đại diện Việt Nam ở đấu trường Miss International 2018 là Á hậu Thúy An. Nhưng do tình hình sức khỏe không đảm bảo nên đã có sự thay đổi ngay sau đó.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị, nhiều khán giả lo lắng lịch sử “trắng tay” sẽ lập lại trong năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất