Thời trang

Ngân 98 tụt dốc nhan sắc với gương mặt hốc hác, làn da đen sạm tại đồn công an

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không còn vẻ ngoài đầy đặn, lung linh, thay vào đó Ngân 98 xuất hiện với gương mặt hốc hác, làn da đen sạm khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Luôn được biết đến là một “hot girl thị phi” của mạng xã hội, mới đây Ngân 98 tiếp tục thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người khi những hình ảnh cô bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy được lan truyền cùng những ý kiến trái chiều.

Hình ảnh Ngân 98 sau khi bị bắt vì sử dụng trái phép chất ma túy được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội

Trái với vẻ ngoài đầy đặn, gợi cảm và nóng bỏng mà Ngân 98 thường chia sẻ trên trang cá nhân, những hình ảnh của cô tại đồn công an đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì nhan sắc hoàn toàn khác lạ mà cụ thể ở đây là gương mặt hốc hác, làn da đen sạm và thân hình thì gầy gò trông không khác gì bộ xương khô.

Nàng hot girl thị phi có gương mặt khá thất thần và hoang mang. Không chỉ vậy, cô còn phải dùng khẩu trang bịt mặt để tránh gây sự chú ý. Dù vậy, vẫn rất nhiều người nhận ra

Đây không phải lần đầu tiên Ngân 98 bị lộ nhan sắc thật. Trước đó cô nàng từng lộ mặt mộc nhợt nhạt, kém xinh khiến nhiều người cho rằng cô đã chỉnh sửa ảnh sống ảo quá nhiều.

Thiếu sự hỗ trợ của son phấn, có thể thấy mặt mộc của Ngân 98 trông vô cùng nhợt nhạt và kém xinh hơn hẳn so với những hình ảnh mà cô hay khoe trên mạng xã hội

Những hình ảnh được Ngân 98 chia sẻ trên trang cá nhân của mình luôn cho thấy cô nàng sở hữu gương mặt thon gọn, làn da trắng hồng và tràn đầy sức sống

Thông tin Ngân 98 bị tạm giữ vì sử dụng ma túy cũng được Lương Bằng Quang chia sẻ trên trang cá nhân, theo đó anh tuyên bố tin tưởng bạn gái của mình không sử dụng chất ma túy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất