Thời trang

Nam Em mất điểm trầm trọng vì lỗi trang điểm như 'trẻ lên 3 tô màu'

An Linh
Chia sẻ

Make up cẩu thả và vội vàng, dường như người đẹp càng ngày càng kém “chỉn chu” mỗi khi tham dự sự kiện.

Là một người đẹp đã có thâm niên hoạt động khá lâu trong showbiz, chắc chắn Nam Em hiểu được việc chỉn chu ngoại hình trước khi xuất hiện với công chúng là một quy luật bắt buộc để giữ gìn hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Không ngừng muốn mình đẹp hơn phần vì muốn giữ gìn hình ảnh, phần là một cách thể hiện sự tôn trọng với khán giả. Thế nhưng gần đây, một lần nữa Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em lại khiến người hâm mộ thất vọng trước vẻ ngoài kém sắc và có phần xuề xòa, hốc hác sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang.

Nam Em xuất hiện mệt mỏi, nhợt nhạt sau khi chia tay.

Mới đây, ngày 6/8 tại sự kiện ra mắt phim ngắn, Nam Em khiến người ta hoảng hồn không phải vì nhan sắc lộng lẫy, mà là choáng váng với bộ dạng già đi chục tuổi và có phần nhợt nhạt này.

Nam Em chọn cho mình một bộ đầm nên xanh với phần tay bồng song có thể nhận ra rằng bộ váy này phù hợp với một cô nàng đang dạo phố hơn là tham dự một sự kiện lớn. Ngoài ra dáng váy này còn giấu nhẹm đi đường cong cơ thể vốn có của Hoa hậu.

Cô mắc lỗi thời trang nghiêm trọng với chiếc váy xanh sến sẩm.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, ngoài chiếc váy chọn sai, cách trang điểm của Nam Em cũng khiến người khác phải ngán ngẩm. Cách trang điểm sơ sài, chỗ có, chỗ không cộng thêm sự loang lổ của phấn nền, phấn má, và màu mắt đã cộng thêm cho Nam Em cả chục tuổi có lẻ.

Đầu tiên là lông mày, không hiểu lý do gì mà Nam Em lại tự tin xuất hiện với cặp lông mày không kẻ vẽ. Đi cùng với đó là đôi mắt không có masscara và eyeliner nhưng lại có một vệt phấn mắt màu cam kéo dài đến tận đuôi mắt khiến người đẹp uể oải như vừa ngủ dậy.

Ngoài ra cách trang điểm sơ sài, cẩu thả của người đẹp cũng bị lên án.

Còn về đôi môi loang lổ của Nam Em giống như vừa chấm vội một chút son tint và bặm môi vội vàng. Chưa kể đến việc màu mắt cô chọn là cam, trong khi son môi màu hồng vốn không có sự ăn nhập.

Việc trang điểm tùy hứng này của Nam Em khiến cô mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ. Vốn có một gương mặt đẹp không tì vết nhưng chính người đẹp đã tự biến mình thành thảm họa khó cứu vãn.

Sự xuống sắc của Nam Em khiến cộng đồng mạng vô cùng tiếc nuối. Trước đây, Hoa hậu Nam Em luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, long lanh biết bao. Cô luôn là một trong những mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc, thậm chí thần thái “Thần tiên tỉ tỉ” còn được đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nam Em trước đây luôn xinh đẹp, kiêu sa.

Luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, rạng rỡ nhất.

Thậm chí cô còn được nhận xét rằng có phong thái “Thần tiên tỉ tỉ” không thua gì đàn chị Đặng Thu Thảo.

Chia sẻ

Bài viết

An Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất