Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

Mỹ phẩm Luxury Girl chú trọng xây dựng quy trình phục vụ khách hàng

CEO Trần Oanh có hướng đi táo bạo và tầm nhìn xa giúp mỹ phẩm Luxury Girl thành công rực rỡ. Đơn vị này chú ý tới quy trình phục vụ giúp khách mua nâng tầm vị thế khi kết nối với mình

Mỹ phẩm Luxury Girl và định hướng mới trong năm 2023

Luxury Girl là thương hiệu của Công ty TNHH Sản xuất Dịch vụ mỹ phẩm Luxury Paris. Đơn vị này chính thức ra mắt thị trường vào năm 2013. 

Mỹ phẩm Luxury Girl chú trọng xây dựng quy trình phục vụ khách hàng Ảnh 1
Luxury Paris được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm an toàn trên thị trường

Doanh nghiệp kể trên có trụ sở chính tại 12/22/30A đường số 10, phường 9, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Định hướng táo bạo cùng chiến lược rõ ràng đã giúp Luxury Girl có chỗ đứng trong lòng khách hàng. Ngoài việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm, hệ thống còn xây dựng quy trình làm việc bài bản. Các phòng ban đều nắm rõ từng bước để thống nhất  trong từng khâu nhỏ.

Cách này giúp khách hàng có trải nghiệm liền mạch, sớm nhận ra mình được lắng nghe và phục vụ tận tâm. Bà Trần Oanh – CEO của đơn vị này cho biết “Chúng tôi muốn nâng khách hàng lên một vị thế khác khi dùng sản phẩm của Luxury Girl. 

Ở đó, người dùng không chỉ được tiếp cận những dòng chất lượng nhất để nâng niu làn da, vóc dáng. Hơn thế, người mua được phục vụ đúng ở vị trí thượng đế, được hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm để mỗi trải nghiệm sẽ mang lại năng lượng và sự sảng khoái”.

Đề cập thêm về định hướng phát triển trong năm 2023, nữ doanh nhân Trần Oanh cho biết. Hệ thống bám sát giá trị cốt lõi kể trên để tạo điểm nhấn. Đồng thời, đơn vị tập trung vào từng đối tượng người dùng đang hướng tới.

Đội ngũ của Luxury Paris đang hoàn thiện chân dung khách hàng mục tiêu rõ nét hơn từng ngày. Bằng cách này, hệ thống biết chính xác vấn đề của từng đối tượng để có giải pháp thông minh và hiệu quả trong từng trường hợp.

Mang đến nhiều điều hơn mong đợi cho khách hàng

CEO Trần Oanh đang hướng tới mục tiêu mang đến giải pháp làm đẹp toàn diện cho khách hàng để tạo dấu ấn cho Luxury Girl trên thị trường. 

Mỹ phẩm Luxury Girl chú trọng xây dựng quy trình phục vụ khách hàng Ảnh 2
CEO Trần Oanh – người đứng đầu thương hiệu mỹ phẩm Luxury Girl

Tầm nhìn xa và sự thấu hiểu hơn ai hết nỗi niềm của mọi phái đẹp còn giúp nữ lãnh đạo này nhận ra mình nên phát triển theo hướng nào mới có bứt phá lớn. 

Đơn vị này đang định hướng để trở thành nơi “tưới mát tâm hồn phái đẹp” bằng suy nghĩ sống lạc quan, sự mạnh mẽ và bản lĩnh. 

Luxury Girl không chỉ mang tới giải pháp chăm sóc làn da cho phái đẹp. Chúng tôi đang nỗ lực để góp phần thay đổi suy nghĩ lệ thuộc, mất tự tin của nhiều chị em. 

Mỗi cá nhân đều có đủ nền tảng để kiến tạo cuộc đời theo ý mình muốn. Vì thế, phụ nữ càng nên sớm nắm bắt cơ hội để mỗi ngày qua đi thật sự ý nghĩa”, nữ doanh nhân 9X kể trên nói thêm.

Mỹ phẩm Luxury Girl chú trọng xây dựng quy trình phục vụ khách hàng Ảnh 3
Hệ thống đang nỗ lực để trở thành nơi tưới mát tâm hồn cho mọi phái đẹp

Có thể thấy, mỹ phẩm Luxury Girl đang mang đến các tư vấn tận tâm để khách mua được phục vụ chu đáo. Khách hàng không có cảm giác bị bỏ rơi với lựa chọn này. Bạn còn đẹp lên về diện mạo, trẻ ra về tâm hồn khi đồng hành cùng nhãn hàng.

Vì thế, đừng quên theo dõi các chia sẻ hay của người đứng đầu mỹ phẩm Luxury Girl theo link sau. Đây là cách giúp bạn thêm trẻ trung, cuốn hút và quyến rũ hơn mỗi ngày nữa đấy: https://www.tiktok.com/@tranoanh4451?_t=8aPvNW2buC2&_r=1.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Vị thế của Hoa hậu H'Hen Niê
Trải Nghiệm Không Gian Mua Sắm "Đến Từ Tương Lai" Tại Nike ACFC