Thời trang

Mỹ nhân Việt người trẻ đẹp lên trông thấy, người xuống sắc chỉ vì cắt tóc ngắn

San San
Chia sẻ

Nhìn các pha thay đổi kiểu tóc của sao Việt mà hốt hoảng, xinh hơn cũng có mà xấu đi cũng không thiếu.

Hầu hết các mỹ nhân Việt đều dễ dàng ghi điểm với khán giả khi sở hữu mái tóc dài thương hiệu. Tuy nhiên, thời gian gần đây nhiều người đẹp bất ngờ “xuống tóc” khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ về diện mạo mới mẻ. Tóc ngắn vừa mát mẻ vừa giúp sao Việt sành điệu, cá tính hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp!

Hương Giang

Hương Giang khoe ảnh diện mái tóc tém mà chưa từng bao giờ thấy cô để style tóc thế này bao giờ. Ai cũng giật mình vì màn lột xác thay đổi hình ảnh ấn tượng này.

Đầm tím tóc tém và thần thái vẫn xuất sắc như thường. Hương Giang vẫn đẹp nhưng đẹp một vẻ đẹp rất lạ. Khoe ảnh diện mái tóc tém mà chưa từng bao giờ thấy cô để style tóc thế này bao giờ.

Xuất hiện với mái tóc mới, Hương Giang vẫn không làm mọi người thất vọng khi nhan sắc vẫn ngọt ngào như ngày nào. Phong cách mới lạ kết hợp tóc tém và thần thái vẫn xuất sắc như thường. Hương Giang vẫn đẹp nhưng đẹp một vẻ đẹp rất lạ.

Bích Phương

Một điểm chung lớn nhất của những mỹ nhân Việt khi để tóc ngắn đó là sự sành điệu, trẻ trung. Nữ ca sĩ Bích Phương cũng đã quyết định cắt phăng mái tóc dài. Giọng ca “Bùa yêu” chuyển sang mái tóc ngắn ngang vai cá tính.

Bích Phương nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng sau khi đổi kiểu tóc: “Chế để tóc này đẹp lắm, hợp lắm”, “Ngắn thêm tí nữa vẫn ưng”… Thậm chí có ý kiến cho rằng phong cách mới của Bích Phương thật sự trẻ trung và cô nàng nên chuyển hẳn sang phong cách này.

Trong quá khứ, Bích Phương từng không ít lần thử nghiệm mình với các kiểu tóc ngắn. Và lần này, có lẽ là lần “xuống tóc” thành công hơn cả của cô nàng khi cư dân mạng gửi tặng vô số lời khen.

Chi Pu

Kể từ khi thay đổi phong cách thời trang và hợp mốt hơn, Chi Pu đã thử nghiệm kiểu tóc ngắn ngang vai. Không thể phủ nhận, kiểu tóc này rất phù hợp với gương mặt nhỏ và làn da trắng mịn của Chi Pu.

Người đẹp cho thấy sự trưởng thành, gợi cảm hơn vào 2019. Cô nàng không ngừng thay đổi phong cách ăn mặc cũng như lối làm đẹp. Cô biến hóa với nhiều xu hướng trang điểm. Các kiểu làm đẹp của Chi Pu đều hướng tới vẻ quyến rũ, cá tính tôn vinh đường nét tối đa.

Người đẹp nhận được nhiều lời khen về độ “trưởng thành” nhan sắc cũng như phong cách ăn mặc.

Không thể phủ nhận, cú lột xác với tóc ngắn của nhiều mỹ nhân, giúp nhan sắc thăng hạng và thêm phần cá tính và gợi cảm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, cũng có nhiều trường hợp cắt tóc ngắn khiến dân tình tiếc nuối không ngớt.

Nhã Phương

Với những người hâm mộ, dành tình cảm cho Nhã Phương thì không khó để nhận ra nữ diễn viên này bao năm qua rất trung thành với mái tóc dài và xoăn làm nên thương hiệu.

Để trở nên cá tính hơn, Nhã Phương cũng không ngại cắt ngắn hơn mái tóc của mình. Cô nàng đã khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối vì quyết định này.

Sau khi cắt tóc ngắn, dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng cô nàng trông vẫn vô cùng thời thượng và dịu dàng. Nữ diễn viên luôn tỏa sáng kể cả khi để tóc dài hay tóc ngắn.

Miu Lê

Miu Lê cũng là nữ ca sĩ khiến fan cực kỳ bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài của mình để chuyển sang tóc ngắn.

Nếu như mái tóc dài mang đến vẻ duyên dáng cho Miu Lê thì tóc ngắn hơi hướng tomboy lại khiến giọng ca sinh năm 1991 trông phóng khoáng và cá tính.

Lúc mới cắt tóc tém trông Miu Lê khá lạ lẫm và không được quen mắt cho lắm.

Nhưng càng ngày Miu Lê càng khẳng định nhan sắc của mình và cho người hâm mộ thấy quyết định của mình là đúng đắn.

Có vẻ nữ ca sĩ cũng đã 'chốt hạ' kiểu tóc pixie và để mái bằng cá tính này.

Bảo Anh 

Sự thay đổi từ phong cách thời trang đến kiểu tóc đã mang đến cho Bảo Anh hình ảnh ấn tượng hơn. Với kiểu tóc ngắn, nữ ca sĩ xinh đẹp vừa có thể theo đuổi phong cách cá tính lại vừa xây dựng hình ảnh một cô nàng quyến rũ, ngọt ngào.

Tuy nhiên, việc cô để tóc ngắn lại không nhận được sự đồng tình của người hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng với mái tóc tém, lệch ngôi, nhìn Bảo Anh không thực sự đúng đắn: “Vẫn nên để mái tóc dài, đang xinh xắn lắm mà, Bảo Anh để tóc ngắn nhìn lạ nhưng không xinh”.

Thu Quỳnh

Nữ diễn viên Thu Quỳnh với mái tóc dài dịu dàng suốt 9 năm, nay cô cũng bỗng cắt ngắn. Sự thay đổi này được lý giải là để phù hợp với từng vai diễn của mình tỏng các bộ phim truyền hình.

Chứng kiến cảnh nữ diễn viên cắt phăng đi mái tóc dài quen thuộc, cộng đồng mạng dành không ít lời khen cho nữ diễn viên.

Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến tỏ ra khá tiếc nuối với mái tóc dài quen thuộc của nữ diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất