Đẹp

Muốn mái tóc đẹp lên trông thấy thì hãy áp dụng ngay quy tắc '4 không' của gái Hàn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Dưới đây là 4 điều mà các cô gái Hàn Quốc không bao giờ làm cho mái tóc của mình mà bạn nên học theo ngay để có một mái tóc chuẩn sang-xịn.

Không chỉ cần đầu tư chăm chút cho khuôn mặt mỗi khi ra ngoài hay tham dự một hoạt động sự kiện, các cô gái Hàn Quốc còn rất để tâm đến mái tóc của mình. Dù là tóc ngắn, tóc dài, tóc xoăn hay tóc thẳng, nếu bạn muốn mái tóc đẹp lên trông thấy thì hãy áp dụng ngay quy tắc '4 không' của gái Hàn dưới đây:

1. Không - để mái bết dính

Để mái bết dính, áp sát lên trán là một trong những điều cấm kị của các cô gái Hàn Quốc mỗi khi ra đường hay xuất hiện trước mặt mọi người. Vì phần tóc mái nằm ngay mặt tiền và có thể nói nó là một trong những điểm sẽ gây ấn tượng đầu tiên do đó các tín đồ làm đẹp xứ Kim Chi luôn uốn phồng phần mái của mình hoặc để nó cong một cách tự nhiên, tuyệt đối là không để nó trong tình trạng thẳng tong, bết dính.

Dù là mái gì đi nữa thì bạn vẫn phải để nó trông thật mượt mà

2. Không - để lộ mảng da đầu 

Đây là một điều mà các cô nàng thường xuyên buộc tóc đuôi ngựa phải hết sức chú ý. Vì mỗi khi buộc tóc lên cao, phần tóc ở hai bên trán sẽ bị trống và nhìn rất mất thẩm mỹ. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cắt so le một ít tóc ở cùng vị trí đó để nó có thể che lấp vị trí bị trống khi tóc được buộc lên.

Việc để phần tóc dư ra như vậy còn giúp gương mặt trở nên trông dễ thương và nữ tính hơn

3. Không - buộc tóc quá chặt

Buộc tóc quá chặt không những làm tóc dễ gãy rụng xơ yếu mà còn khiến bạn không đẹp hơn chút nào. Thay vào đó mỗi khi buộc tóc bạn hãy kéo một ít tóc ra khỏi dây buộc để tóc trông phồng và dày hơn.

Đây là một trong những bí quyết được nhiều cô gái Hàn Quốc lẫn các chuyên gia làm tóc áp dụng thường xuyên

4. Không - để tóc lép kẹp

Một trong những điều mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có được chính là mái tóc bồng bềnh tự nhiên thay vì mái tóc lép kẹp dính sát vào da đầu. Việc tạo độ bồng bềnh cho mái tóc còn giúp mái tóc trông dày dặn, có sức sống và trở nên xinh đẹp hơn hẳn.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất