Thời trang

Muốn dưỡng trắng da để tự tin sánh bước cùng chàng vào dịp Valentine sắp tới, đây là 2 thành phần dưỡng trắng bạn nhất định không nên bỏ qua!

T.H
Chia sẻ

Valentine đã cận kề nhưng bạn vẫn chưa kịp tút tát lại làn da của mình sau kỳ nghỉ Tết dài hơi để sánh đôi cùng “người ấy”? Đừng lo, 2 thành phần dưỡng trắng tuyệt vời sau đây sẽ giúp các bạn gái lấy lại được làn da trắng thơm một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sở hữu “làn da body” trắng rạng rỡ không chỉ giúp bạn tự tin diện mọi trang phục, lại còn ăn ảnh và trẻ trung hơn trong mắt người đối diện.

Thế nhưng, đừng vội vội vàng “làm bạn” với các sản phẩm có thành phần trắng nhanh, trắng cấp tốc để làn da phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng về sau nhé.

Muốn da trắng mà vẫn an toàn? Đơn giản thôi, chỉ cần chọn đúng sản phẩm có các thành phần dưỡng trắng này, bạn sẽ yên tâm mà tận hưởng vẻ đẹp của làn da trắng.

Hy vọng với 2 thành phần dưỡng trắng tuyệt vời trên đây đã giải quyết được nỗi lo lắng làm thế nào để dưỡng trắng da đón Valentine cho hội con gái. Chúc bạn sớm thành công trong công cuộc chinh phục làn da thơm không tì vết.

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất Sữa Dê và Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin hơn để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Đặc biệt hơn, nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho bạn trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện. Bộ đôi của Gervenne hiện có 3 mùi hương để bạn lựa chọn là: hương Lily xanh tươi mát, hương Lily hồng nồng ấm và hương Lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/

Website Gervenne: https://gervenne.vn

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA

Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP

Hình box:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất