Đẹp

Mẹ bỉm sữa Việt phải trả cái giá quá đắt để được lên trang nhất Dispatch

San San
Chia sẻ

Hành trình thay đổi trở nên xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật toàn bộ gương mặt và cơ thể của Vân Tokyo đã được Dispatch đăng tải cách đây không lâu, khiến dư luận ngỡ ngàng.

Vân Tokyo (tên thật là Tăng Ngọc Vân, sinh năm 1988) là cô gái được giới trẻ biết đến khi công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ vịt hóa thiên nga vào năm 2014. Trong 7 năm qua, Vân Tokyo đã có màn “biến hóa” không ngừng khi gương mặt liên tục thay đổi sau một thời gian.

Vân Tokyo từng là chủ đề bàn tán ầm ĩ vì công khai thẩm mỹ nhiều lần cách đây 7 năm.

Chỉ cần gõ tên Vân Tokyo là trên mạng sẽ có vô vàn thông tin về chuyện thẩm mỹ của cô gái sinh năm 1989. 8x từng gây chú ý khi chi 800 triệu đồng để trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mũi,
gò má, xương quai hàm, chỉnh hô móm, độn cằm, nâng mũi và hút mỡ toàn thân vào năm 2014. Nhìn hình ảnh hiện tại của Vân ai cũng không nhận ra bởi quá khác biệt so với diện mạo cũ.

Mẹ Việt 2 con chi gần 1 tỷ đồng cho 8 cuộc phẫu thuật nâng cấp dung mạo, được trang báo Hàn đình đám Dispatch đưa lên trang nhất và gọi là nữ thần-8

Khuôn mặt Vân Tokyo thay đổi đến chóng mặt.

Điều gây bất ngờ nhất là mới đây, cựu hot girl ngày nào đã công khai tiết lộ mới sửa lại gương mặt dù đang trong thời gian ở cữ. Cô nàng “mạnh tay” chi một khoản lớn để mở góc mắt, cả mí mắt dưới cho mắt to hơn, sửa mũi, tiêm filler. So với lần đầu tiên phẫu thuật mặt, trông Vân Tokyo ngày càng lạ lùng, người khen thì ít mà hoang mang về nhan sắc hiện tại của cô thì nhiều.

Sinh con không bao lâu…

Vân Tokyo vẫn tiếp tục chỉnh sửa nhiều lần cả trên mặt và body.

Ngay sau khi những hình ảnh về khuôn mặt mới được chia sẻ, bên cạnh những bình luận ngợi khen ngoại hình mới lạ thì cũng không ít người chỉ trích sự liều lĩnh của bà mẹ trẻ. Nhiều người cho rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không phải là chuyện xấu nhưng không nên quá lạm dụng. Vân Tokyo đã trải qua quá nhiều cuộc đại phẫu dẫn đến gương mặt cứng đơ như búp bê bị hỏng. Cô được khuyên nên dừng lại để tránh gặp phải những biến chứng ghê rợn về sau.

Vân Tokyo, hot girl dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng Vân Tokyo đã trải qua quá nhiều cuộc đại phẫu dẫn đến gương mặt cứng đơ như búp bê bị hỏng.

Không chỉ lần sinh con này mà với lần sinh con gái đầu lòng cách đây 3 năm, cô cũng không ngần ngại công khai sửa mũi lại 2 lần khi em bé mới được 2 tháng tuổi.

Vân Tokyo, hot girl dao kéo, phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ nổi tiếng trong nước, giờ đây tên tuổi của Vân Tokyo còn xuất hiện trên Dispatch - kênh thông tin đình đám xứ củ sâm.

Một bài báo với tiêu đề tạm dịch là “Người phụ nữ đã kết hôn tái sinh thành nữ thần sau khi trải qua 8 lần phẫu thuật thẩm mỹ với số tiền 42 triệu won tại Hàn Quốc để trở nên xinh đẹp” đã dành nhiều lời ưu ái cho Vân Tokyo, kèm theo hình ảnh so sánh ngoại hình của cô trước và sau khi phẫu thuật.

Bài báo đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, khiến nhiều người tìm kiếm trang cá nhân của Vân Tokyo để xem thêm hình ảnh hiện tại của bà mẹ 2 con.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Vân Tokyo từng cho biết: “Hiện tại mình rất hạnh phúc và hoàn toàn trân trọng với những gì mình đang có, từ gia đình - công việc - tiền tài - tình cảm vợ chồng - con cái. Không biết do số phận hay do mình may mắn, mình chỉ biết làm hết sức, sống hết mình và vì mình vì gia đình chứ không sống phụ thuộc vào thiên hạ.”

Cô hài lòng với cuộc sống hiện tại và không để ý đến những lời mọi người xung quanh nói.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất