Thời trang

MC Phương Mai gây ‘choáng’ với thân hình hoàn hảo, đi làm trở lại sau 10 ngày sinh con đầu lòng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không như những bà mẹ bỉm sữa khác, ở cữ trong 3 tháng, MC Phương Mai gây ‘choáng’ khi đi làm sau 10 ngày sinh con đầu lòng.

Từ sau khi sinh con đầu lòng đến nay chỉ mới hơn 10 ngày thế nhưng Phương Mai vẫn khiến nhiều người trầm trồ khi thoải mái ra phố gặp bạn bè, thậm chí tranh thủ ‘hẹn hò’ ăn trưa cùng ông xã.

Tối qua (2/12) cô còn khiến các vị khách có mặt tại sự kiện của một thương hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới tại TP HCM ‘choáng váng’ khi lộ diện trong chương trình với vẻ rạng rỡ, quyến rũ và đảm nhận vai trò MC song ngữ của sự kiện.

MC Phương Mai gây ‘choáng’ khi đi làm sau 10 ngày sinh con đầu lòng

‘Gái một con’ làm MC song ngữ trong khoảng 2 tiếng đồng hồ

Trong lần tái xuất này, Phương Mai chọn mặc bộ váy đen sequin khoét ngực và có đường xẻ cao quá đùi khoe triệt để body đáng ngưỡng mộ

Mặc dù đứng trên giày cao gót suốt vài giờ đồng hồ nhưng cô không thấy cơ thể mệt mỏi hay đau đớn từ vết mổ mà ngược lại, tinh thần của cô rất thoải mái, vui vẻ

Lý giải việc tái xuất showbiz chỉ sau 10 ngày sinh con, Phương Mai cho biết, cô cảm thấy sức khoẻ của mình đã hồi phục tốt nên mới nhận lời trở lại công việc. Hơn nữa, cô vốn là người năng động, ham việc, không thích cuộc sống ‘bó buộc’ ở nhà chăm con nhỏ.

Nữ MC cũng tâm sự, cô nhận được rất nhiều lời dẫn chương trình vào thời điểm cuối năm từ các nhãn hàng, công ty nước ngoài. Tuy nhiên vì chưa chắc chắn về sức khoẻ nên cô từ chối không ít lần.

10 ngày sau sinh, vết mổ của Phương Mai đã ở trong tình trạng ổn định, cho phép cô đi lại, hoạt động bình thường, chỉ tránh cử động mạnh, bê vác nặng

Trước khi tái xuất tại sự kiện tối qua, người đẹp đã hỏi ý kiến của bác sĩ và nhận được sự cho phép

Vóc dáng thon gọn của Phương Mai chỉ sau 10 ngày sinh con đầu lòng đã nhận được hàng loạt bình luận khen ngợi của nhiều người

Trước thắc mắc về việc ông xã ngoại quốc có phản đối việc vợ vội vàng đi làm trở lại, Phương Mai chia sẻ: “Ban đầu ông xã đắn đo, lo lắng cho sức khoẻ của vợ nên không đồng ý cho tôi đi làm. Nhưng khi chứng kiến vợ hồi phục nhanh sau ca sinh mổ, anh yên tâm hơn. Marcin hiểu đam mê công việc của vợ, cũng không bắt vợ ở nhà quá nhiều dễ gây trầm cảm sau sinh. Anh xung phong nghỉ ở nhà trông con vài tuần để tôi có thể nhận show làm MC”.

Trước khi chạy show, Phương Mai còn khiến nhiều người thích thú khi đăng tải bức hình mặc váy dạ hội, tạo dáng bên ông xã đang ẵm con với lời chú thích hài hước “Bố ở nhà chơi búp bê cho mẹ đi làm đê”.

Phương Mai cho biết cô may mắn khi có ông xã rất tâm lý và khéo chăm con

Đối với những ý kiến chỉ trích về việc không ‘kiêng cữ’, vội vàng ra phố sau một tuần sinh, người đẹp khá bức xúc. Cô từng viết status dài trên trang cá nhân đưa ra quan điểm về sự việc.

Phương Mai lý giải, trong suốt quá trình mang thai, cô tập luyện chăm chỉ để duy trì sức khoẻ nên sau sinh cô lấy lại vóc dáng một cách ‘thần tốc”. Hơn nữa, bác sĩ của cô cũng khuyên cô nên chịu khó đi lại để cơ thể hồi phục nhanh hơn; ăn uống thoải mái để bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Sau lần tái xuất này, Phương Mai cho rằng, cô đã sẵn sàng cho việc trở lại công việc và sẽ nhận lời MC cho những chương trình phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất