Đẹp

MC Kỳ Duyên và 2 người đẹp Việt tiết lộ bí quyết làm đẹp, giảm cân nhờ 'yêu' đều đặn

San San
Chia sẻ

MC Kỳ Duyên, Andrea Aybar, Phan Hoàng Thu ngày càng đẹp đằm thắm song ít ai biết bí quyết chính là nhờ tác dụng của việc ấy trong việc làm đẹp.

Phan Hoàng Thu từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đông Nam Á năm 2014, cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn có một thân hình “bốc lửa” khiến nhiều chị em ghen tị. Đặc biệt, bà mẹ một con này còn chia sẻ bí quyết gìn giữ nhan sắc độc lạ chính là việc làm việc ấy đều đặn.

Ngoài ăn uống kiêng khem, tập luyện vất vả, Hoàng Thu chia sẻ: “Việc ấy là một nhu cầu thiết yếu, giống như việc ăn cơm, uống nước hàng ngày. Nó vừa giúp cung cấp năng lượng, vừa tăng sức đề kháng giảm bệnh tật cho cơ thể, lại còn giúp chúng ta xinh đẹp và thăng hoa hơn.”

Phan Hoàng Thu cũng cho rằng, ngoài giảm cân giữ dáng thì làm việc ấy thường xuyên sẽ giúp bạn: tăng cường lưu thông máu, tăng cường nội tiết tố nữ, giảm stress, detox cơ thể, chữa mất ngủ, giảm mụn…

Ở tuổi ngoài 50, MC Kỳ Duyên vẫn lưu giữ được nét trẻ đẹp, gợi cảm như thuở đôi mươi. Cô là người cực kỳ nghiêm khắc với bản thân trong chế độ dinh dưỡng, luyện tập và đồng hồ sinh học. Một số nguyên tắc “bất di bất dịch” mà cô không bao giờ phá vỡ dù bận đến cỡ nào đó chính là: không ăn tinh bột, đường, mỡ, không ăn đồ hộp và đặc biệt là duy trì đều đặn việc “yêu”…

MC chia sẻ, chuyện chăn gối là một bí quyết ít ai biết hoặc ngại áp dụng nhưng lại cực kỳ có hiệu quả. Trong đó, chuyện chăn gối hợp giúp phụ nữ tăng cường hệ miễn dịch, giảm mạnh những căng thẳng trong cuộc sống, giúp phụ nữ trẻ lâu.

Những ai mến mộ Kỳ Duyên đều có thể thấy rõ, quãng thời gian mà cô bắt đầu cầm mic cho đến 20 năm sau, sắc vóc của cô vẫn không hề tàn phai theo năm tháng.

Diện mạo trẻ trung của MC số một Việt Nam luôn khiến người hâm mộ xuýt xoa từ hình thể đến gương mặt và nước da rám nắng khoẻ khoắn. Chính vì tự tin với vẻ ngoài, dù đã U50 cô vẫn không ngại khoe hình ảnh nóng bỏng trong những bộ cánh bikini hút mắt.

Ở tuổi 24, Andrea (An Tây) sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt sắc sảo. Được nhận xét ngày càng đằm thắm hơn, chân dài cũng không ngại chia sẻ bí quyết đẹp lên nhờ “việc ấy”.

Từng có thời gian Andrea vất vả với chuyện giữ gìn vóc dáng, đặc biệt là đối với cân nặng, cô từng giảm cân sai cách nên gặp những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Kể từ đó đến giờ, người mẫu cho biết cô phải nỗ lực tập gym mỗi ngày. Tuần đều đặn 5 buổi với huấn luyện viên, cứ rảnh không đi diễn là cô lại xách đồ đến phòng tập. Chính vì thế cân nặng của cô đã được kiểm soát một cách khoa học hơn.

Andrea là một trong những người đẹp hiếm hoi thừa nhận bí quyết đẹp hơn nhờ “việc ấy”. Theo mẫu Tây, chuyện chăn gối thăng hoa còn giúp phụ nữ tăng cường hệ miễn dịch, giảm căng thẳng trong cuộc sống.

Andrea nói: “Nhiều người cứ kỳ thị hay né tránh việc ấy. Nhưng tôi thấy, việc đó rất tốt và không nên ngại ngùng. Nó là một nhu cầu chính đáng của bản thân. Với bản thân tôi, chuyện yêu cũng như bài tập cardio tuyệt vời để giúp giảm béo”.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin mới nhất