Thời trang

Mặt nạ làm từ hạt mít - loại trái cây dễ kiếm giúp giải nhiệt làn da mùa hè

Theo Em Đẹp
Chia sẻ

Ngoài bổ sung trái cây vào bữa ăn hàng ngày bạn cũng có thể lấy chúng đắp mặt nạ để có làn da luôn mịn màng và khỏe khoắn trong mùa hè này.

Xoài

Quả xoài có chứa collagen - chất dinh dưỡng thiết yếu làm giúp da mịn màng và ngăn ngừa lão hóa sớm. Chất oxy hóa có trong xoài có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do.

Bạn có thể dùng vỏ xoài để đắp mặt nạ dưỡng da. Rất đơn giản, bạn hãy chà vỏ xoài chín đều lên mặt và để khô trong 10-15 phút. Rửa sạch bằng nước lạnh. Da sẽ sáng và mịn màng ngay tức khắc.

Hạt mít

Hạt mít không chỉ mang lợi nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có tác dụng làm đẹp. Thay vì vứt hạt mít đi bạn hãy lấy hạt mít để đắp mặt nạ.

Bạn chỉ cần nghiền hạt mít, trộn với sữa chua và bột nghệ rồi thoa đều lên mặt. Để nguyên hỗn hợp trên da và để khô. Sau đó, bạn rửa mặt bằng nước sạch.

Dưa hấu

Với hơn 90% là lượng nước và rất nhiều dưỡng chất, dưa hấu giúp giữ ẩm và trẻ hóa làn da. Bạn có thể lấy dưa hấu làm mặt nạ dưỡng da.

Bạn hãy cho dùng nước ép dưa hấu và dưa chuột, trộn đều và thoa lên mặt. Để nguyên hỗn hợp trong 10 phút rồi rửa bằng nước lạnh.

Chia sẻ

Theo

Em Đẹp

Tin mới nhất