Thời trang

Mặt mộc 100% của Hoa hậu: H'Hen Niê - Catriona Gray ngày càng xinh khiến thiên hạ phát hờn

Hoài Thanh
Chia sẻ

Để đánh giá Hoa hậu nào đẹp hơn Hoa hậu nào thì gương mặt mộc được xem là tiêu chí hàng đầu. Sau khi soi xét, fan nhận thấy hoa hậu có gương mặt mộc kém xinh nhất không ai khác đó chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

'Ngọc trai” đen Nam Phi, Zozibini Tunzi chính là nhan sắc lên ngôi ấn tượng nhất mùa Hoa hậu 2019. Người đẹp kế nhiệm Catriona Gray sở hữu mái tóc ngắn, làn da nâu bánh mật, khỏe khoắn khiến ai nấy cũng mê mệt. Thế nhưng sau đăng quang vì lịch trình dày đặc, buộc cô phải làm việc hết công suất trong tình trạng da mặt lúc nào cũng bao phủ một lớp phấn dày cui. Vô hình trung đã khiến da mặt trở nên xấu và nổi đầy mụn.

Gương mặt mộc của Zozibini Tunzi trước khi đăng quang Miss Universe 2019.

Và ở thời điểm hiện tại quả thực là đang báo động, xuống sắc nghiêm trọng.

Nhiều người cho rằng cô chính là Hoa hậu có da mặt xấu nhất hiện nay.

Mặc dù đã có lớp make up nhưng cũng không che nỗi những khuyết điểm trên gương mặt Zozibini Tunzi.

Những hình ảnh được trau chuốt của Zozibini Tunzi.

Cũng da nâu, tóc ngắn nhưng gương mặt mộc của H'Hen Niê trông khá hoàn hảo. Đó là nhờ chế độ ăn uống, luyện tập lành mạnh kết hợp biện pháp dưỡng da kỳ công của nàng hậu.

Người tiền nhiệm của Zozibini Tunzi có gương mặt mộc hồng hào. Dù da mặt hơi nhiều nốt ruồi nhưng không thể phủ nhận đường nét của Catriona Gray vẫn rất “sắc” khi không son phấn, nhìn chẳng khác biệt là bao.

Đương kim Miss World 2019 - Toni-Ann Singh cũng là một cô gái da màu, thế nhưng gương mặt mộc của cô khá mịn màng. Cô chia sẻ trong quá khứ da mặt từng bị tổn hại vì mụn nhưng sau đó đã chữa trị khỏi.

Đương kim Hoa hậu Quốc tế 2019 - Sireethorn Leearamwat chỉ xài một chút son để gương mặt mộc trở nên thu hút.

Anntonia - đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia cũng có gương mặt mộc khá hoàn hảo.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 - Valentina Figuera dù có bị chê nhan sắc công nghiệp nhưng da mặt mộc của mỹ nhân Venezuela không thể chê vào đâu được.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất