Thời trang

Mỹ nhân đẹp nhất Phillipines - Marian Rivera để lộ thân hình đầy đặn sau sinh

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Nàng diễn viên nổi tiếng nhất Phillipines, Marian Rivera chia sẻ hình ảnh tròn trịa sau khi sinh bé thứ hai

Gia đình nhỏ của cặp đôi trai tài gái sắc Marian Rivera và Dingdong Dantes chưa bao giờ ngừng khiến người theo dõi thất vọng, nhất là khi giờ đây họ còn có thêm hai thiên thần nhỏ xinh xắn. Tháng Tư vừa rồi, gia đình Dantes đã chào đón bé trai kháu khỉnh, bé được nhận xét là thừa hưởng cả nét đẹp của ba và mẹ. Mọi người để lại trên trang mạng xã hội của hai vợ chồng những lời chúc tốt đẹp cho cháu bé và gia đình.

Tuy vậy, người theo dõi cũng nhận ra bà mẹ xinh đẹp xứ Phillipines vẫn chưa lấy lại vóc dáng thuở nào. Hình ảnh cô chia sẻ gần đây đa phần là nửa thân trên cũng như trang phục được nàng diễn viên chọn dạo gần đây đa số có dáng rộng, che đi bắp tay và hông đùi.

Hồi tháng Năm, chỉ một sáng sau khi sinh bé trai, Marian Rivera đã đăng tải bức hình đầu tiên của cả nhà bốn người, cùng với con gái lớn, Zia và bé trai kháu khỉnh, Ziggi. Ngay sau đó, chồng cô cũng chia sẻ thêm một bức hình dễ thương và ấm cúng ghi lại hình ảnh cả nhà quây quần bên thành viên mới với lời nhắn đầy tình cảm gửi đến vợ, “Một giấc mơ có thực, tất cả nhờ có em”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất