Thời trang

Makeup Artist Linh Jace - Người điểm tô cho những 'đóa Calla' rực rỡ

T.H
Chia sẻ

Linh Jace - một trong những Makeup Artist trẻ đầy tài năng “phù phép” những “đóa Calla” để tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Calla Show 2018 ghi dấu ấn với hình ảnh những nàng Lọ Lem xinh đẹp, lộng lẫy trong trang phục váy cưới của NTK Phương Linh, rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu lấp lánh. Tuy nhiên, nếu chỉ có vẻ đẹp tự nhiên thì chưa đủ, những “đóa Calla” kiều diễm ấy đã được bàn tay tài hoa của Linh Jace - một trong những Makeup Artist trẻ đầy tài năng “phù phép” để tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Chân dung M.U.A nổi tiếng Linh Jace.

- Chào chị Linh Jace, được biết chị vừa tham gia Calla Show 2018 với tư cách là một Makeup Artist chuyên nghiệp, vậy chị có thể cho biết chị đã nhận được lời mời cộng tác từ NTK Phương Linh và Calla Bridal từ khi nào? Và vì sao chị lại nhận lời mời này?

Calla Bridal là một trong những thương hiệu váy cưới lớn và nổi tiếng với những chiếc váy cưới mà Linh có sử dụng mỹ từ gì đi nữa cũng không đủ để miêu tả hết vẻ đẹp của những thiết kế ấy. Bên cạnh đó, NTK Phương Linh là một người bản thân Linh luôn ngưỡng mộ, về tâm huyết, sự tỷ mỷ trong từng thiết kế và còn nhiều nhiều thứ khác ở chị.

Đến giờ Linh cũng không nhớ chính xác thời điểm bản thân nhận lời NTK Phương Linh tham dự Calla Show 2018. Tháng 5/2018 là khoảng thời gian Linh đang học tập và làm việc tại Paris và Cannes (Pháp), tình cờ đây cũng là dịp NTK Phương Linh đang công tác tại đó. Linh đã có dịp hợp tác với NTK Phương Linh trong những layout tại Nice - Pháp. Khi ấy Linh cảm thấy may mắn khi được làm việc cùng người mà bản thân ngưỡng mộ đã lâu, và được góp phần nhỏ trong việc truyền tải ý tưởng của chị trong BST được thực hiện vào thời điểm đó.

Về tới Hà Nội thì Linh và ekip của mình tiếp tục đảm nhận phần makeup cho BST mới của NTK Phương Linh, khi làm việc với nhau thì Linh cảm thấy hai chị em có khá nhiều điểm chung và chị Phương Linh có rất nhiều thứ để mình học hỏi. Bởi vậy khi nhận được lời mời tham dự Calla Show 2018 vào khoảng tháng 7, Linh đã không do dự mà nhận lời.

Nhan sắc của nàng Lọ Lem Huyền Dung - Á quân The Voice sau khi được Linh Jace cùng ekip trang điểm, làm tóc.

- Calla Show là một show thời trang lớn, thực hiện nó vừa là niềm tự hào, cũng vừa là áp lực, vậy chị có thể chia sẻ bản thân đã chuẩn bị những gì cho sự kiện này?

Sau khi nhận lời mời từ phía Calla Bridal, Linh đã phải thay đổi kế hoạch của mình. Linh chủ động kéo dài thời gian học tập của mình tại Makeup For Ever Academy (Paris) từ 12 ngày thành 17 ngày liên tục. Đồng thời, Linh cũng đã ở lại đó gần một tháng để tìm những dòng mỹ phẩm, sản phẩm có hiệu ứng tốt nhất, những cây cọ makeup phù hợp… để mang về Việt Nam nhằm training cho ekip cũng như team tham dự Calla Show lần này.

Thành quả của ekip Linh Jace tại Calla Show chính là khuôn mặt rạng rỡ, yêu kiều của các nàng thơ.

- Nhắc về ekip của Linh Jace, được biết, Calla Show không chỉ có sự góp mặt của chị mà còn có cả team và các học viên tại trung tâm đào tạo chị đang giảng dạy, chị có thể chia sẻ về điều này?

Đúng là lần này tham dự Calla show không chỉ có Linh mà còn có các chuyên viên và học viên tại Linh Jace Makeup Academy, hay nói đúng hơn là các đồng nghiệp của Linh bởi các bạn đều đã hoàn thành xuất sắc khóa học tại LinhJace Makeup Academy rồi. Các bạn đều là những người có kinh nghiệm, tài năng và đều sở hữu cho riêng mình những store riêng.

Vì vậy, Linh hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi cùng các bạn đồng hành tại Calla Show. Đặc biệt, lần này, Linh cảm thấy rất cảm kích khi hơn 30 M.U.A từ mọi miền đã tạm gác công việc cá nhân để về Hà Nội hỗ trợ Linh, nhất là Chuyên gia tạo mẫu tóc Thanh Huệ, nếu không có chị, layout lần này của Linh chắc chắn sẽ không thể hoàn hảo đến thế.

Ekip Linh Jace bao gồm cả các học viên, chuyên viên tại Linh Jace Makeup Academy.

Linh Jace và nhà tạo mẫu tóc Thanh Huệ cùng kết hợp để tạo ra một layout hoàn hảo nhất.

- Với tâm huyết như vậy, chị có thể cho biết cảm xúc khi đứng sau cánh gà, chứng kiến thành quả của mình và ekip trên sân khấu Calla Show 2018 ngày hôm đó được không?

Khi đứng sau cánh gà, dù là mệt mỏi có khi hoa cả mắt bởi cường độ làm việc từ lúc sáng sớm đến tận khi show diễn kết thúc vào tối muộn, nhưng thời khắc chứng kiến thành quả của cả team trên sân khấu, Linh khá an tâm và thở phào nhẹ nhõm. Và hơn thế, khi nữa nhận được lời khen ngợi cũng như cảm ơn chân thành từ NTK Phương Linh, Linh cảm thấy mọi cố gắng bỏ ra đều xứng đáng. Được nhìn chị cùng các cô dâu và các bạn model tỏa sáng trên sân khấu, đó là niềm hạnh phúc và tự hào của Linh cùng Linh Jace team.

Một số hình ảnh hậu trường của Linh Jace team tại Calla Show 2018.

- Calla Show 2018 đã kết thúc, vậy những dự định tiếp theo của chị là gì? Với sự thành công của Linh Jace Makeup Academy, chị có kế hoạch mở thêm cơ sở hay mở thêm các khóa đào tạo khác hay không?

Dự định và kế hoạch tiếp theo của Linh, Linh xin phép được giữ bí mật, Linh muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo trước khi ra mắt hay triển khai bất kỳ điều gì. Linh mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và góp ý từ mọi người để ngày càng hoàn thiện mình hơn. Các anh chị và các bạn hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Linh Jace nhé!

- Cảm ơn Linh Jace về những chia sẻ trên!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất