Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Đẹp 360

Maison lần đầu đưa thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush về Việt Nam

Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm thủ công LUSH tại tầng B1 Vincom Đồng Khởi (quận 1, TPHCM) đã thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, sự kiện ra mắt cửa hàng đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm thủ công đến từ Anh quốc - LUSH - đã thu hút những vlogger, beauty bloggers, tiktoker hàng đầu như Giang ơi, Call Me Duy, TyhD, Misoa Kim Anh… Tại đây, mọi người đã tham gia trải nghiệm sử dụng và tự tay làm các bom tắm đặc trưng từ LUSH

Maison lần đầu đưa thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush về Việt Nam Ảnh 1
Maison lần đầu đưa thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush về Việt Nam Ảnh 2

Được biết, LUSH thành lập năm 1995 tại Poole, Vương quốc Anh, chuyên phát minh, sản xuất và bán lẻ các sản phẩm làm đẹp tươi thủ công, và dẫn đầu ngành công nghiệp làm đẹp trong việc chống lại việc lạm dụng bao bì bằng cách phát triển sản phẩm có thể bán "trần" không cần bao bì (Naked). 

Maison lần đầu đưa thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush về Việt Nam Ảnh 3

Vui mừng trước sự kiện đặc biệt này, ông Steve Brackstone (Quản lí cấp cao LUSH) chia sẻ: “Chúng tôi biết rằng LUSH đã luôn có một cộng đồng yêu mến tại Việt Nam trong thời gian dài, và hiện tại với Maison và đội ngũ của họ, chúng tôi có cơ hội để chính thức mang LUSH đến Việt Nam.

Là một công ty mỹ phẩm khác biệt luôn thực hiện các chiến dịch sôi nổi, LUSH đang thực hiện nhiệm vụ tạo ra sản phẩm cho mọi nhu cầu và tạo nên cuộc cách mạng mỹ phẩm toàn cầu để cứu hành tinh. Mục tiêu chính của chúng tôi là để thế giới tốt tươi hơn chúng ta được biết”.

Maison lần đầu đưa thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush về Việt Nam Ảnh 4

Điều đặc biệt, đây là lần đầu tiên công ty Maison tham gia đưa một thương hiệu mỹ phẩm thủ công về Việt Nam. Theo đó, trong một lần sang Anh Quốc, bà Mai Son Pham (CEO Maison) đã ấn tượng với thương hiệu LUSH bởi các sản phẩm màu sắc thu hút, được làm từ những nguyên liệu tươi mới mỗi ngày, vô cùng hạn chế chất bảo quản. 

Maison lần đầu đưa thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush về Việt Nam Ảnh 5

Chính điều này khiến tôi ấp ủ mang LUSH về phân phối tại Việt Nam, không chỉ để bản thân thỏa mãn nhu cầu hàng ngày cho cả gia đình, tôi cũng muốn nhiều người Việt cùng có cơ hội sử dụng một sản phẩm đặc biệt tốt như LUSH”, bà Mai Son nói.

Maison lần đầu đưa thương hiệu mỹ phẩm thủ công Lush về Việt Nam Ảnh 6

LUSH Fresh Handmade Cosmetics có xuất xứ từ Anh Quốc với hơn 900 cửa hàng và các trang thương mại điện tử tại 51 quốc gia trên toàn thế giới. Hiện tại, LUSH có hơn 300 sản phẩm chăm sóc da, cơ thể và tóc với công thức cân bằng, tươi mới. 

LUSH ngừng hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội từ Metaverse và Tiktok từ năm 2021. Thương hiệu đã tham gia rất nhiều chiến dịch và thường xuyên hợp tác với các nhóm hoạt động xã hội để đấu tranh cho quyền con người, quyền độc vật và môi trường. LUSH tận dụng cửa hàng của mình làm bệ phóng cho tiếng nói của những người hay bị xã hội bỏ qua. Ngoài việc hỗ trợ các chiến dịch địa phương qua các tổ chức phi lợi nhuận, trên thế giới, LUSH còn trao 2 giải thưởng tiền mặt cho các nghiên cứu để phát triển các biện pháp thử nghiệm phi động vật (Lush Prize) và các dự án giúp tái tạo hành tinh và xã hội của chúng ta (Spring Prize).

Thông tin chi tiết tại: https://lushvietnam.com/

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất