Thời trang

Lý Nhã Kỳ khoe mặt mộc xinh đẹp khi tập thể dục ở nhà nhưng tiết lộ này mới là điều đáng chú ý

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngoài ra Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ "Tập thể dục" là công việc mà 37 năm cô chưa bao giờ làm và sẽ nghĩ không bao giờ làm.

Cũng như bao sao Việt khác đều phải ở nhà tránh dịch, Lý Nhã Kỳ mới đây đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi tự tin khoe mặt một xinh đẹp và trẻ trung trong những hình ảnh tập thể dục ở nhà. Nhan sắc không tuổi, thách thức thời gian của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng phải khen ngợi và ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi ngồi 1 chổ cũng trở thành 'Nữ hoàng triệu thị phi'”

Bên cạnh đó người đẹp còn khiến nhiều người trầm trồ với tiết lộ tập thể dục là công việc mà 37 năm cô chưa bao giờ làm và sẽ nghĩ không bao giờ làm. Cụ thể Lý Nhã Kỳ viết:

“Đôi khi sau những ngày phòng tránh dịch Covid 19, Kỳ đã làm đựơc những việc không tưởng hihiihi. Tập thể dục - đó là công việc mà 37 năm chưa bao giờ làm và sẽ nghĩ không bao giờ làm luôn. Nấu ăn - đó là việc xa xỉ nhất cuộc đời , hihihi. Bây giờ 2 điều tưởng là không làm được thì bây giờ đang tập làm nè”.

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh ở nhà tập thể dục ở nhà

Người đẹp tiết lộ 37 năm qua cô chưa bao giờ tập thể dục cũng như suy nghĩ về việc này

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ đã nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của bạn bè và người hâm mộ, vì theo như lời Lý Nhã Kỳ nói từ bé đến lớn cô chưa từng tập thể dục thế nhưng cô vẫn sở hữu body hoàn hảo thậm chí là có phần nóng bỏng gợi cảm hơn rất nhiều mỹ nhân Việt.

Không ít người bày tỏ sự ghen tỵ đến với Lý Nhã Kỳ

Trong khoảng thời gian ở nhà tránh dịch, Lý Nhã Kỳ còn rảnh rỗi sinh nông nổi khi quyết định làm chuyện “động trời” chưa từng dám thử trước đây chính là thu âm ca khúc cho riêng mình. Tiết lộ của cựu đại sứ Du lịch khiến fan thích thú và ngóng ngờ sản phẩm ra mắt.

Lý Nhã Kỳ thu âm ca khúc cho riêng mình

Nhan sắc xinh đẹp dù để mặt mộc của Lý Nhã Kỳ khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ

Sắp chạm ngưỡng U40 thế nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu vẻ đẹp trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi khiến ai nhìn cũng say đắm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất