Thời trang

Loạt mỹ nhân Hoa ngữ khiến fan hốt hoảng trước thân hình gầy guộc nhìn như đổ bệnh tới nơi

Gia Hào
Chia sẻ

Chỉ để có thể lên hình với một hình ảnh hoàn hảo những sao nữ Trung Quốc đã giảm cân, thậm chí là duy trì thân hình gầy guộc 'nhìn như đổ bệnh tới nơi'.

Bởi vì vấn đề cân nặng luôn được xem là một yếu tố nhạy cảm khi nếu một người nổi tiếng nào đó đặc biệt là nữ bị cư dân mạng phát hiện tăng cân hay lên cơ dù chỉ một chút xíu thì đều sẽ thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nên nhiều sao nữ Trung Quốc đã làm tất cả những việc như ăn ít, vận động nhiều để giảm cân.

Tuy nhiên việc duy trì thân hình gầy guộc đã khiến các sao nữ không ít lần khiến công chúng hốt hoảng vì nhìn như sắp 'đổ bệnh' tới nơi. Dưới đây là một số diễn viên nữ nổi tiếng gầy đến mức khiến ai nhìn cũng phải thốt lên: “Không phải gầy bình thường mà là gầy xơ gầy xác”.

1. Trịnh Sảng 

Là một trong những tiểu hoa đán sỡ hữu lưu lượng khủng của làng giải trí Hoa Ngữ, Trịnh Sảng luôn khiến người hâm mộ phải lo lắng với thân hình gầy guộc tong teo của mình. Mặc dù đã có ngoại hình mảnh mai nhưng cô vẫn thực hiện chế độ ăn kiêng chủ yếu là uống nước lọc mỗi ngày, để xuất hiện đẹp hơn trong mắt công chúng.

Trịnh Sảng lộ thân hình gầy trơ xương tại sự kiện gần đây

Đôi chân như 2 que củi của cô nàng từng là chủ đề khiến cư dân mạng dậy sóng

Nữ diễn viên khiến truyền thông và người hâm mộ lo lắng vì giảm cân quá đà khiến đôi chân khẳng khiu thiếu sức sống

2. Dương Mịch

Từ khi gia nhập ngành giải trí tới nay, Dương Mịch luôn là cái tên được săn đón nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Với cường độ làm việc liên tục, điều Dương Mịch khiến người hâm mộ ái ngại chính là đôi chân ngày càng gầy tong teo, thiếu sức sống của cô.

Cũng như bao ngôi sao khác, Dương Mịch cũng có chế độ ăn uống nghiêm ngặt để duy trì vóc dáng, cô chỉ hấp thu những thực phẩm giàu protein, dùng yến mạch và uống nhiều nước…

Mặc dù đã là mẹ bĩm một con nhưng Dương Mịch vẫn sở hữu vóc dáng mảnh khảnh

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng khuyết điểm đôi chân quá gầy khiến nữ diễn viên nhiều lần khiến hình ảnh cơ thể cô không cân đối

Trước đó Dương Mịch từng khiến mọi người phát hoảng khi tiết lộ chỉ nặng 35kg so với chiều cao 1m68

3. Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn sau thành công của webdrama “Diên Hi Công Lược” đã vụt sáng trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì làng giải trí xứ Trung. Tuy nhiên một trong những yếu điểm của Ngô Cẩn Ngôn chính là ngoại hình “mỏng như tờ giấy” khiên cô luôn trở thành đề tài được đem ra bàn luận..

Dù cao 1m65 nhưng Ngô Cẩn Ngôn chỉ nặng 37kg

Vì thân hình quá gầy nên mỗi khi lên đồ dự sự kiện trông cô nàng không khác gì một móc treo quần áo

Hình ảnh gầy trơ xương ngoài đời của Ngô Cẩn Ngôn khiến mọi người gọi cô là phiên bản thứ 2 của Trịnh Sảng

4. Angelababy

Mặc dù luôn xuất hiện xinh đẹp rạng rỡ tại các sự kiện, hoạt động hay trên phim ảnh nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên khiến người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của mình khi lộ khuyết điểm gầy trơ xương đến mức xót xa, thậm chí phần ngực tạo cảm giác thiếu sức sống.

Với những tấm hình không qua photoshop, bà xã Huỳnh Hiểu Minh lộ khuyết điểm gầy trơ xương đến mức xót xa

Angela Baby càng ngày càng khiến người hâm mộ phải lo lắng về tình trạng sức khoẻ và cân nặng

Nữ diễn viên từng chia sẻ, trong một ngày cô chủ yếu ăn rau, không dám dùng đồ có nhiều chất béo và đường

5. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một nữ diễn viên thường gây tranh cãi với thân hình như học sinh tiểu học. Sở hữu Gương mặt nhỏ nhắn được coi là lợi thế nhưng khi lên hình thì thân hình gầy gộc của của cô khiến nhiều người nhận xét là không quyến rũ.

Cũng như nhiều sao khác, Triệu Lệ Dĩnh cũng quá “sa đà” vào việc giảm cân khiến bản thân trở nên quá gầy và thiếu sức sống

Thân hình gầy đến mức lép kẹp cả vòng 1 của Triệu Lệ Dĩnh

Đứng bên cạnh Angelababy, Triệu Lệ Dĩnh càng lộ thân hình gầy gò đến mức báo động.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất